Fallout sắp sửa trở thành game trực tuyến

Thế giới gameChủ Nhật, 11/07/2010 09:40:00 +07:00

(VTC News) – Phiên bản trực tuyến của game nhập vai kinh điển Fallout sẽ được phát hành trong năm 2012.

(VTC News) – Phiên bản trực tuyến của game nhập vai kinh điển Fallout sẽ được phát hành trong năm 2012.

Mới đây thì Interplay, đơn vị phát triển dòng game nhập vai huyền thoại Fallout đã đưa ra thông báo về dự án làm game trực tuyến Project V13. Theo đó thì trò chơi này sẽ được xây dựng với cốt truyện giống như trong những phiên bản Fallout trước đây. Bên cạnh việc sử dụng bộ engine gốc từ Fallout 3 thì Fallout Online còn được bổ sung những tính năng từ trò chơi Earthrise do hãng Masthead Studios phát triển.
Fallout Online sẽ được phát hành trong năm 2012 

Những tính năng có trong bộ engine của Masthead Studios chắc chắn sẽ giúp Interplay hoàn thiện Fallout Online hay còn gọi là Project V13. Cũng theo như lời CEO Herve Caen của Interplay thì trò chơi này sẽ chính thức được phát hành trong năm 2012.

Cho đến nay thì vẫn chưa có thêm những thông tin gì cốt truyện cũng như nội dung của Fallout Online ngoài một tấm ảnh duy nhất. Tuy nhiên trong thời gian tới nhà phát hành Interplay sẽ đưa thêm thông tin về tựa game trực tuyến rất được chờ đợi này.
Tấm ảnh do Interplay công bố về Fallout Online 

Fallout là một trong những trò chơi nhập vai kinh điển của làng game. Điểm ấn tượng nhất của dòng game này là người chơi được tự do hành động và làm theo những gì mình thích trong một thế giới ảo rất rộng lớn. Yếu tố này sẽ là lợi thế rất lớn nếu Fallout được phát triển thành game nhập vai trực tuyến MMO.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn