Facebook Việt rộn ràng dự đoán Chelsea-MU

Thể thaoChủ Nhật, 28/10/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)-Đêm nay, cả nước Anh sẽ hướng về London để dõi theo đại chiến giữa Chelsea và MU. Nhưng cách đó nửa vòng trái đất, có vẻ như kết quả đã được ấn định.

(VTC News)- Cả nước Anh sẽ hướng về London để dõi theo đại chiến giữa Chelsea và MU. Nhưng cách đó nửa vòng trái đất, tại Việt Nam, có vẻ như người hâm mđã có kết quả cho riêng mình.

Fan Chelsea: "Khoảng cách sẽ là 7 điểm"

Đó là lời tuyên bố của một cổ động viên trên fanpage “Official Supporters Club of Chelsea In Vietnam”.Ngay lập tức, lời tuyên bố này được ủng hộ bởi đông đảo người dùng khác Facebook với những lời bình luận như: “Chúng ta đã chưa thua trên sân nhà suốt 10 năm qua, và lần này cũng vậy!” hay “MU đang rất đuối, và chúng ta sẽ thắng nhờ điều đó!”
.

Mặc dù vậy, không ít fan Chelsea bày tỏ sự lo ngại với bộ đôi Rooney và Van Persie của MU: “Cả hai đều là những cầu thủ đẳng cấp, Luiz và Cahill sẽ phải chơi hết sức tập trung mới được”.

Một thành viên khác cho biết: “Đáng tiếc là Lampard, Terry sẽ vắng mặt. Họ là những cá nhân kiệt xuất trong mỗi lần đối đầu với MU, sẽ rất khó khăn cho chúng ta”.

Các antifan MU nói gì?

Cùng chiến tuyến với Chelsea, các antifan của MU cũng được dịp trêu chọc: "Ai mà biết được, MU gặp một đội bóng lớn, thắng hay thua cũng có cái để nói cơ mà?"

Fanpage Tạp Chí Comic và hình ảnh Anti MU đăng lại một bức ảnh từ site nước ngoài với ngụ ý: “MU sẽ lại thắng thôi, họ có tới 12 cầu thủ trên sân cơ mà.”

MU có 12 cầu thủ (nguồn: Facebook)
Ít lâu sau, fanpage này lại đăng một chủ đề khác với ngụ ý: “Cẩn thận đấy, các cầu thủ MU sẽ lại ăn vạ cho mà xem!”

Ngay lập tức, hai chủ đề này nhận được sự ủng hộ đông đảo của các thành viên, đi kèm là những bình luận mang tính hài hước và trêu chọc các cổ động viên của đội bóng áo đỏ.

Không chịu thua kém, các cổ động viên MU cũng ngay lập tức tỏ vẻ gật gù đồng ý với những quan điểm trên một cách khoái trá với những bình luận như: “Chuẩn rồi, MU là siêu rùa, lại có cả trọng tài nữa thì thắng chắc rồi” hay “Kimquy baba vô đối, chuẩn nhất quả đất luôn !”

Fan MU: Thích chiến thuật hơn là tranh cãi vô bổ


Có vẻ như càng ngày, các fanpage MU càng tỏ ra chuyên nghiệp hơn khi trước đại chiến là dày đặc các chủ đề về chiến thuật mà MU và Chelsea sẽ sử dụng trong trận đấu thay vì các chủ đề nhằm câu "like" và tuyên bố hùng hồn về chiến thắng trước đại kình địch.
Fanpage Redcafe.vn đã đưa ra nhận định ngược với những gì mà Sir Alex đang làm: “MU sẽ dùng sơ đồ 4-4-2 thay vì 4-1-2-1-2 như gần đây”.

Lời tuyên bố đã nhận được khá nhiều sự đồng thuận của các thành viên: “Chelsea khá yếu ở cánh, thế nên hi vọng rằng Nani và Valencia sẽ không làm mọi người thất vọng”, “Nani luôn là khắc tinh của Ashley Cole và Cech, anh sẽ tỏa sáng để dập đi những râm ran gần đây.”

Một thành viên khác thì lại bày tỏ niềm tin với sơ đồ kim cương của Sir Alex: “Mikel và Ramires thực tế rất hay mất tập trung, và đó là chìa khóa để Rooney cùng đồng đội kéo sập Stamford Bridge.”

Số khác lại bày tỏ sự lo ngại về chính hệ thống phòng ngự của MU vào lúc này: “Hi vọng Rio, Carrick và Evra sẽ thi đấu đúng đẳng cấp. Chẳng gì tồi tệ hơn 90’ thấy đội nhà bị tra tấn bởi những sai sót ngớ ngẩn của họ cả.”

Một số khác thì hài hước: “Chelsea ư ? Vắng Kagawa nhưng chúng tôi có cả Howard Webb cơ mà, sẽ lại thắng thôi.”

Rainy

Bình luận
vtcnews.vn