Facebook Việt: MU-Arsenal đã không còn chất như xưa

Thể thaoChủ Nhật, 04/11/2012 12:10:00 +07:00

(VTC News)- Dường như tiếc nuối là cảm giác chung của tất cả những người yêu bóng đá vào lúc này.

(VTC News)- Dường như tiếc nuối là cảm giác chung của tất cả những người yêu bóng đá vào lúc này.

Fan MU: Tiếc vì đã có thể thắng đậm hơn

Mặc dù đội nhà chiến thắng một cách nhàn nhã với tỉ số 2-1, thế nhưng vẫn có không ít cổ động viên MU cảm thấy tiếc nuối vì điều này.

“Lẽ ra MU đã có thể có tới 4 bàn thắng”, một thành viên của MUSVN, diễn đàn uy tín nhất của cổ động viên MU tại Việt Nam tỏ vẻ tiếc nuối sau khi chứng kiến lần lượt Rooney và Valencia bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Van Persie và đồng đội nhàn hạ thắng Arsenal 2-1.

Một cổ động viên khác của MU Fan Club thuộc diễn đàn GVN thì lại tỏ ra không hài lòng với bộ đôi Valencia và Ashley Young: “Cả hai đá quá thiếu sinh khí, cũng may là hàng thủ Arsenal đá quá dở nên chúng ta mới có những cơ hội như thế”.

Trong khi đó, lại râm ran những lo lắng về việc quá phụ thuộc vào Van Persie: “MU đang trở lại thời gian mà Van Nistelrooy lĩnh xướng hàng công của họ, khi anh nổ sung thì chẳng thể cản nỗi họ, còn khi anh tịt ngòi, MU cũng trở nên vô hại.”

Tuy vậy, nhìn chung, tất cả cũng tỏ ra hài lòng và tin tưởng với những gì mà MU đang thể hiện: “Sir Alex luôn biết cách dứt điểm trận đấu mà không cần quá tốn sức, điều đó là rất cần thiết cho một cuộc đua trường kì. MU đã chơi rất tuyệt vời.”

Fan Arsenal: Tiếc Van Persie và niềm tin bị lung lay

Nhìn Van Persie tung hoàng trong lúc Giroud và Podolski chìm nghỉm, những cổ động viên Arsenal lại càng thấy thêm phần tiếc nuối.

“Bán Persie là sai lầm, chúng ta đã bán đi chức vô địch.” Một cổ động viên bày tỏ trên fanpage AFCVN.

 Wilshere trở lại cũng không giúp Arsenal thoát thua tại Old Trafford. Trái lại anh còn bđuổi khỏi sân do lĩnh thẻ vàng thứ hai.

Các cổ động viên khác cũng chia sẻ: “Giroud và Podolski vẫn chẳng thể thay thế được anh (tức Persie). Nhìn Carzola cô độc trên sân lại càng thấy buồn”.

Trong khi đó, số khác lại cảm thấy bi quan về tương lai của đội nhà: “Không biết đến khi nào Arsenal mới có lại bản sắc như xưa đây hả Giáo sư ?”.

Nỗi niềm chung của tất cả

Một cổ động viên của MU chia sẻ trên facebook của mình như sau: “Đại chiến Arsenal – MU từ lâu đã là dĩ vãng. Không còn đâu cảm giác tim đập thình thịch và phấn khích chờ đợi cặp đấu này nữa, và cảm xúc của mỗi trận đấu lại càng trở nên phai nhạt theo từng năm”.

MU-Arsenal đã không còn chất như xưa.

Nhìn cái cách MU nhàn nhã đánh bại một Arsenal thi đấ như những chú chim non, có lẽ đó là tâm trạng chung của những cổ động viên lâu năm của hai đội vào lúc này.

“MU – Arsenal giờ chẳng còn chất như xưa nữa, ước gì chúng ta chơi với một tinh thần như Liverpool mỗi khi gặp MU”, một cổ động viên của Arsenal rầu rĩ trên Facebook.

Những fan trung lập cũng cùng chung cảm tưởng: “Thật tiếc là cặp đấu nổi tiếng này ngày càng trở nên chênh lệch. Hi vọng HLV Wenger sẽ tìm lại bản sắc cho Arsenal trong tương lai”.

Rainy
Bình luận
vtcnews.vn