Facebook sẽ công bố dịch vụ E-mail vào ngày 15/11

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 14/11/2010 09:22:00 +07:00

(VTC News) – Dịch vụ thư điện tử nhiều khả năng sẽ được Facebook công bố trong sự kiện diễn ra vào thứ hai tuần tới.

(VTC News) – Dịch vụ thư điện tử nhiều khả năng sẽ được Facebook công bố trong sự kiện diễn ra vào thứ hai tuần tới.

Còn nhớ vào khoảng tháng hai năm nay, báo chí đã đưa ra nhiều thông tin về một dự án bí mật của Facebook nhằm cạnh tranh với dịch vụ Gmail của Google. Project Titan – tên của dự án trên sẽ được chính thức công bố tại sự kiện do Facebook tổ chức vào thứ hai tuần tới. Theo đó thì nhiều khả năng địa chỉ E-mail với tên miền @facebook.com sẽ được cung cấp tới người dùng.

 Rất nhiều cư dân mạng chờ đợi sự xuất hiện của Facebook Mail

Đây không phải là một điều bất ngờ đối với người dùng. Vì nhiều nguồn thông tin trước đây đã từng tiết lộ rằng Facebook đang xây dựng một hệ thống webmail độc lập so với dịch vụ mạng xã hội mà hãng cung cấp. Dẫu sao người dùng sẽ vẫn phải chờ đến thứ hai tuần tới để có những thông tin chính thức.

Facebook hiện không chỉ đang là mạng xã hội lớn nhất toàn cầu mà dịch vụ chia sẻ ảnh của hãng cũng được nhiều người sử dụng nhất. Với sự xuất hiện của dịch vụ thư điện tử, Facebook hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết liệt với những dịch vụ E-mail miễn phí khác như Gmail Yahoo! Mail và Hotmail….
CEO trẻ đầy tài năng Mark Zuckerberg  

Một trong những lợi thế của Facebook so với những dịch vụ thư điện tử trên là sự kết hợp với mạng xã hội giúp cho việc liên lạc với bạn bẻ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Những thông tin chính thức sẽ được công bố vào thứ hai tuần tới và chỉ khi đó người dùng mới biết được những tính năng của dịch vụ E-mail trên Facebook.

Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn