Facebook ra mắt News Feed mới cực đỉnh

Kinh tếThứ Sáu, 08/03/2013 02:11:00 +07:00

(VTC News) - Mạng xã hội số 1 thế giới đã chính thức giới thiệu giao diện News Feed mới với nhiều thay đổi nhất từ trước đến nay.

(VTC News) - Mạng xã hội số 1 thế giới đã chính thức giới thiệu giao diện News Feed mới với nhiều thay đổi nhất từ trước đến nay.

Tại sự kiện diễn ra sáng nay, Facebook đã cho ra mắt giao diện chính thức mới của News Feed, nơi người dùng theo dõi thông tin được cập nhật từ bạn bè, người thân. Lần cập nhật này được đánh giá là sẽ mang lại nhiều tiện lợi hơn cho người dùng.

News Feed có "bộ áo" hoàn toàn mới 
Với lần cập nhật quan trọng nhất kể từ khi ra mắt này, News Feed có giao diện đơn giản hơn, hiển thị thông tin theo từng hạng mục hoặc nhu cầu, đặc biệt các phím chức năng sẽ được đồng nhất trên PC, mobile và tablet.
Hiển thị giống nhau trên các nền tảng 
Các tính năng cũng như danh sách bạn bè được chuyển hết sang cột bên trái, phía trên chỉ đặt ô tìm kiếm và thông báo mới, việc thay đổi như vậy sẽ giúp News Feed trông đỡ rối mắt hơn trước đồng thời giúp người dùng tiện lợi hơn trong các thao tác.
Ảnh sẽ được ưu tiên hiển thị nhiều hơn 
Với lần cập nhật này, các thông tin trên News Feed sẽ được hiển thị dưới dạng ảnh nhiều hơn, nhu cầu nhìn sẽ được tập trung khi vị trí album ảnh được đặt ở vị trí quan sát tiện lợi cho người dùng. 
Bên cạnh đó người dùng có lọc thông tin trên News Feed theo các chủ đề: Thể thao, giải trí ... Theo đó những thông tin không thuộc hạng mục được cho phép sẽ không xuất hiện trước mắt người dùng.
Thông tin được sắp xếp theo chủ đề 
Facebook cho biết giao diện mới sẽ được giới hạn người dùng thử trước khi đưa vào áp dụng chính thức. Có thể đăng ký tham gia thử nghiệm giao diện mới này tại: https://www.facebook.com/about/newsfeed
Gia Bảo  
Bình luận
vtcnews.vn