Facebook nóng hầm hập vì cuộc chiến V.Hải Phòng-SLNA

Thể thaoThứ Sáu, 24/02/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Hi vọng, những động thái đầy thiện chí này sẽ giúp trận cầu đầy ý nghĩa trên hấp dẫn và fair-play cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

(VTC News)- Hi vọng, những động thái đầy thiện chí này sẽ giúp trận cầu đầy ý nghĩa trên hấp dẫn và fair-play cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
1. 16h chiều nay, trận cầu nóng nhất vòng 7 V-League sẽ diễn ra giữa V.Hải Phòng và SLNA tại SVĐ Lạch Tray. Khỏi phải nói mức độ "báo động" bên ngoài sân cỏ cao đến mức nào sau hàng loạt những va chạm và hận thù trong quá khứ. Hẳn nhiên, chẳng ai muốn có thêm những điều đáng tiếc xảy ra với bóng đá Việt Nam, nhất là vào thời điểm hiện tại, khi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ xã hội.

Đây cũng là thông điệp được gửi đi từ các mạng xã hội như Facebook, Go.vn hay Zing.

Khảo sát trên facebook hơn 3000 thành viên của CĐV đất Cảng
Bao nhiêu thành viên trong số hơn 2000 fan tại Facebook SLNA sẽ có mặt ở HP

Hi vọng, những động thái đầy thiện chí này sẽ giúp trận cầu đầy ý nghĩa trên hấp dẫn và fair-play cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3 vào 16h chiều nay 25/2. VTC News cũng sẽ cập nhật từng phút diễn biến trận đấu này.

>>> Trận cầu đẫm máu của SLNA- V.Hải Phòng 4 năm trước

2. Lippi về Lazio.
Cựu HLV ĐTQG Italia đang được liên hệ để về thế chỗ HLV Reja- người vừa nộp đơn xin từ chức lên chủ tịch CLB. Trước trận đấu với A.Madrid tại Europa League, chủ tịch Lotito vẫn quyết giữ chân Reja song mối bất hòa không thể dàn xếp giữa ông và GĐKT Igli Tare gần như đã đặt dấu chấm hết cho cuộc phiêu lưu của Reja ở thành Rome.

3. Bồ cũ Hamilton khoe dáng. Chỉ sử dụng duy nhất chiếc áo khoác của London Fog nhưng cựu ca sĩ của nhóm nhạc Pussycat Doll vẫn dư sức gây ấn tượng mạnh cho người xem. Nicole Scherzinger đã "dính" với Hamilton được hơn 1 năm nhưng sau họ phải nói lời chia tay vì cả 2 quá bận rộn.

 

4. Tottenham chi đậm. Đến Spurs dưới dạng cho mượn từ Real Madrid, Adebayor nhanh chóng giành được chỗ đứng vững chắc ở White Hart Lane. Chính vì thế, đội bóng thành London đang lên kế hoạch mua đứt tiền đạo người Togo vào mùa hè này. Ngoài mức phí 6 triệu bảng trả cho Real, Tottenham cũng hi vọng mức lương 100.000 bảng/tuần đủ thuyết phục cựu cầu thủ  Arsenal ở lại.

Adebayor cũng sẽ là quân bài chiến thuật để Tottenham giữ chân Modric, người tuyên bố chỉ chấp nhận phiêu lưu cùng "Gà trống" nếu Spurs chứng tỏ được tham vọng của mình

5. Inter thiệt quân. Dính chấn thương đùi, hậu vệ Andrea Ranocchia sẽ không kịp góp mặt trong trận gặp Napoli ngày Chủ Nhật tới. Đó là một thông tin chẳng lấy gì làm vui vẻ đối với Ranieri.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn