Facebook Hồng Hà gây sốt cộng đồng mạng

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 25/05/2012 11:47:00 +07:00

(VTC News) – Thông tin về diễn viên, người mẫu Hồng Hà đang được khai thác triệt để trên mạng xã hội.

(VTC News) – Sau khi hàng loạt báo chí đăng tải tin về việc diễn viên người mẫu Hồng Hà bán dâm, thông tin về cô gái trẻ này đã được truyền và khai thác triệt để trên mạng xã hội.

Trong 0,35 giây, gõ từ khoá ‘diễn viên Hồng Hà’ vào Google bạn sẽ tìm được 18.900.000 triệu kết quả, trong đó kết quả đầu tiên có tiêu đề: ‘diễn viên Hồng Hà bán dâm 1000 USD’.

Hình ảnh được cho là cô người mẫu vừa bị bắt Hồng Hà chụp cùng Phi Thanh Vân và Trang Nhung  

Tiếp theo là mọi thông tin về hình ảnh, video của cô gái này. Hồng Hà có cả một website riêng của mình, trong đó có cả ảnh chụp chung với những diễn viên, người mẫu nổi tiếng khác đã từng có ít nhiều scandal như người đẹp ‘da nâu’ Phi Thanh Vân và người mẫu với sự cố lộ ngực được ‘khen’ là đẹp - Trang Nhung.

Trên Facebook qua đường dẫn website của Hồng Hà cũng không được cập nhật thông tin gì từ ngày hôm qua, avatar mới nhất của cô làm một bức ảnh chân dung, dường như chiếc áo mà cô mặc mang nhãn hiệu Burberry, còn chiếc điện thoại được sử dụng là iPhone 4 màu trắng.

Facebook Hồng Hà không có cập nhật gì kể từ khi tin cô gái bị bắt khi bán dâm  

Hiện cộng đồng mạng đang thể hiện rằng mình rất ‘nhạy’ thông tin, bằng cách liên tục đưa hình ảnh, đường link liên quan đến cô gái này.

Trong đó, những người yêu công nghệ đang so sánh giá bán dâm của cô gái này với các thiết bị đắt đỏ như iPhone 4S hay Lumia 800, cộng đồng những người chơi xe thì thắc mắc xem Hồng Hà đi xe gì và nếu có bộ ảnh Hồng Hà chụp với xe bây giờ, hẳn đây sẽ là những bức ảnh rất... 'đắt giá'.

Tháng 5 này quá nhiều biến động với giới showbiz và mạng xã hội Việt, đầu tiên là Ngọc Trinh với câu nói đã trở thành kinh điển trên các forum: ‘Không có tiền thì cạp đất mà ăn’, sau đó là đến chàng ca sĩ Cao Thái Sơn với khái niệm ‘chuẩn men’, tiếp theo là sự vụ diễn viên bán dâm với giá 1000 USD.

Mặc dù, trước đó các báo đã viết tắt tên cô người mẫu này là HH chứ không ghi rõ là 'Hồng Hà', nhưng trong thời đại số với nhiều mạng xã hội, hàng triệu thành viên đủ các thành phần như hiện nay thì dường như thông tin được cập nhật gần như tức thì mỗi khi có tin tức 'nóng' xảy ra.

Nhiều người liên tưởng vụ việc Hồng Hà với diễn viên Yến Vi bán dâm và sự cố Hoàng Thuỳ Linh lộ clip sex trước đây, nhưng trước đó Yến Vi và Hoàng Thuỳ Linh đều đã nổi tiếng, còn Hồng Hà đang trở nên 'nổi tiếng' hơn nhờ tai tiếng đáng xấu hổ này.


Bảo Anh
(ảnh: Internet)
Bình luận
vtcnews.vn