Fabregas: Dự bị ở Barca cũng chẳng màng MU

Thể thaoThứ Hai, 03/06/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Tương lai tại Barca chưa được đảm bảo, nhưng Fabregas vẫn muốn bám trụ lại đội bóng xứ Catalan hơn là chuyển sang một đội bóng mới

(VTC News) - Tương lai tại Barca chưa được đảm bảo, nhưng Fabregas vẫn muốn bám trụ lại đội bóng xứ Catalan hơn là chuyển sang một đội bóng mới.

Hai năm trở lại Barca thi đấu, Fabregas vẫn chưa thể đảm bảo được một suất đá chính trong hàng tiền vệ gồm những Busquets, Xavi hay Iniesta. Cựu thủ quân của Arsenal thường xuyên bị đẩy lên đá hộ công hoặc tiền đạo, nơi anh liên tục chạm vào phạm vi hoạt động của Messi.

Fabregas ăn mừng bàn thắng
Fabregas vẫn chưa muốn rời Barca 

Vì thế mà tầm ảnh hưởng cũng như khả năng của F4, kể từ ngày trở lại mái nhà cũ, không hề tăng lên, nếu như không muốn nói là giảm đi. Bất chấp "dòng máu tiqui-taca" vẫn chảy trong người tiền vệ 26 tuổi, nhưng anh gần như không có được vị thế như khi còn thi đấu cho Arsenal.
Khá nhiều đội bóng đã liên hệ với ngôi sao xứ bò tót, trong đó đáng kể nhất là 4 đại gia nước Anh: MU, Man City, Chelsea và đội bóng cũ của anh, Arsenal. Trong số này, nắm lợi thế hơn cả đương nhiên là The Gunners, bởi đội bóng thành London được ưu tiên mua Fabregas đầu tiên, nếu anh này bị đem bán.

Mặc dù vậy, khả năng nhà vô địch thế giới này rời Nou Camp vẫn đang bị bỏ ngỏ. Anh vẫn muốn được chơi bóng tại quê nhà, và Fabregas đang dự định sắp xếp một buổi nói chuyện với huấn luyện viên trưởng Tito Vilanova trong thời gian sớm nhất để bàn về tương lai của anh.
Vào thứ sáu tới, Vilanova sẽ trở về từ New York, sau đợt điều trị ung thư tuyến nước bọt. Có lẽ đến khi ấy, người ta mới biết được chính xác, tương lai Fabregas sẽ ở đâu trong mùa giải mới.
Còn với những đội bóng đang khát khao có tiền vệ xuất sắc một thời của Premier League, họ sẽ tiếp tục phải chờ, nếu như không muốn để xổng tài năng trưởng thành từ lò La Masia này.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn