Fabregas đe nẹt Barcelona

Thể thaoThứ Bảy, 13/02/2010 08:05:00 +07:00

(VTC News) - Cuối cùng, Cesc Fabregas đã lên tiếng sau khi có thông tin cho rằng anh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Barcelona.

(VTC News) - Cuối cùng thì Cesc Fabregas đã lên tiếng sau khi có những thông tin cho rằng anh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Barcelona.

Trước đó, theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ của Arsenal đã đạt được thỏa thuận thi đấu 5 năm cho Barcelona và sẽ gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào cuối mùa này. “Barcelona đã chính thức phủ nhận rồi đấy thôi, và bản thân tôi cũng vậy. Tôi đang tập trung thi đấu cho Arsenal. Đó mới là điều quan trọng cho tôi, CLB và các CĐV. Tôi nghĩ Barca cần phải dành nhiều sự tôn trọng cho chúng tôi”, Fabregas nói.

Fabregas vẫn rất kiên cường trước những lời mời mọc từ Barca.

Dù vậy, trên mặt báo, tiền vệ Xavi vẫn cứ oang oang mời kêu gọi Fabregas trở về nơi đã đào tạo ra anh. Trong khi đó, ứng viên cho chức chủ tịch mới của Barcelona, Alfons Godall khẳng định, quyết định ký hợp đồng với F4 phụ thuộc rất lớn vào vị chủ tịch đương nhiệm Joan Laporta.

Bởi vậy, thời gian tới thương vụ Fabregas sẽ diễn biến theo chiều hướng phức tạp mà kết cục sẽ có thể có nhiều bất ngờ giống như cách Kaka từng đến đầu quân cho Real Madrid hay Ibrahimovic rời Inter Milan để khoác áo Blaugrana hồi mùa Hè năm ngoái.

Cuối tuần này, Fabregas được nghỉ thi đấu do Arsenal đã bị loại khỏi FA Cup, trong khi Barcelona sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Atletico Madrid. Nếu thua trận, Blaugrana có thể đánh mất lợi thế về điểm số trên BXH khi ở vòng đấu này, đội đứng thứ 2 Real chỉ phải tiếp đội bóng “nhược tiểu” Xerez trên sân nhà Bernabeu.

Song Mai (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn