Fabregas dễ bỏ lỡ trận đại chiến với MU

Thể thaoThứ Tư, 08/12/2010 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Đội trưởng Cesc Fabregas không có nhiều cơ hội kịp trở lại đội hình Arsenal trong chuyến làm khách tại Old Trafford tới.

(VTC News) - Đội trưởng Cesc Fabregas không có nhiều cơ hội kịp trở lại đội hình Arsenal trong chuyến làm khách tại Old Trafford tới.

Fabregas đã tập nhẹ trở lại vào ngày hôm qua và đang cho thấy dấu hiệu bình phục khá nhanh, nhưng khả năng anh kịp cùng các đồng đội có mặt trong trận gặp MU đêm thứ 2 tới là không cao.

Hồi tháng trước thủ quân người TBN đã bị rách dây chằng trong trận gặp Braga và buộc phải nhổ răng để không ảnh hưởng tới các dây thần kinh. Chấn thương dây chằng cũng đã khiến anh 2 lần phải nghỉ thi đấu kể từ đầu mùa giải.

Fabregas nhiều khả năng lỡ mất trận gặp MU.

Arsene Wenger không tỏ ra chắc chắn về khả năng ra sân của học trò cưng: “Cậu ấy đã ra sân tập ngày hôm qua. Trận gặp MU có lẽ diễn ra hơi sớm với Fabregas, nhưng điều quan trọng là cậu ấy sắp trở lại để tiếp tục hiện thực hóa tham vọng vô địch của Arsenal”.

“Cơ hội ra sân hôm thứ 2 tới của Fabregas không lớn, nghĩa là dưới 50%. Cái đó còn phụ thuộc vào tốc độ hồi phục cũng như độ rủi ro”.

Cùng lúc với sự trở lại của F4 là đồng đội Abou Diaby, người bị đau mắt cá gần 2 tháng qua và Laurent Koscielny với chấn thương lưng trong trận gặp Fulham cuối tuần trước. Johan Djourou cũng có thể góp mặt kịp thời để thay thế ở vị trí trung vệ cho Thomas Vermaelen nghỉ hết năm.

Trước thềm trận đấu với Partizan Belgrade ở Champions League, “Giáo sư” đã nhận xét Barca là “siêu ứng cử viên” cho chức vô địch của năm nay. “Nếu chúng tôi có thủ hòa họ 2-2 ở mùa năm ngoái, tôi có thể nói rằng Arsenal đã gặp may ở 10 phút cuối. Và ở trận lượt về may mắn đó đã không quay lại”.

Hoàng Quân
Bình luận
vtcnews.vn