Fabregas bị tổn thương vì tin đồn với Barca

Thể thaoThứ Hai, 10/01/2011 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Cesc Fabregas khẳng định anh chỉ nghĩ đến chuyện rời khỏi sân Emirates khi Arsenal đã tiến lên đỉnh vinh quang.

(VTC News) - Trước thông tin cho rằng mình sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barcelona vào cuối mùa giải này, tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định anh chỉ nghĩ đến chuyện rời khỏi sân Emirates khi Arsenal đã tiến lên đỉnh vinh quang.

Tài năng chơi bóng của Fabregas là điều không phải bàn cãi. Nhưng kể từ khi thi đấu cho Arsenal đến nay, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa có một danh hiệu nào thực sự lớn trên phương diện cá nhân cũng như tập thể. Trong khi đó, đội bóng cũ của anh, Barcelona, những năm gần đây lại liên tục gặt hái được nhiều danh hiệu mà điển hình nhất là “cú ăn sáu” vĩ đại cách đây hai mùa giải.

Fabregas sẽ khoác áo Barcelona khi Arsenal đã lên "đỉnh".

Thế nên, nhiều người cho rằng, đây là một trong những nguyên nhân khiến “F4” muốn quay trở lại mái xưa Nou Camp. Tuy nhiên, bản thân đội trưởng của Arsenal luôn khẳng định, ước mơ được khoác áo Barcelona đã ngấm vào máu anh từ thuở còn bé, chứ không phải vấn đề tiền bạc hay danh hiệu.

“Tôi thực sự cảm thấy đau lòng khi nghe những thông tin chuyển nhượng liên quan đến mình với một mức giá nào đó. Tôi không muốn người khác nghĩ, thân xác tôi ở đây nhưng cái đầu lại nghĩ về nơi khác. Tại sao tôi lại muốn ra đi? Cuộc sống ở Arsenal đang rất tuyệt vời”, Fabregas nói.

Anh tiếp tục: “Với tư cách là đội trưởng, tôi muốn giúp Arsenal giành nhiều chức vô địch. Chỉ khi hiện thực hóa được điều đó, tôi mới nghĩ đến những mục tiêu và thử thách mới".

Hiện tại, Arsenal của Fabregas vẫn còn hi vọng giành “cú ăn ba” lịch sử, nhưng sẽ rất khó thực hiện bởi các đối thủ cạnh tranh của The Gunners rất mạnh như Barcelona hay MU. Do đó, để nuôi hi vọng Fabregas trở lại sân Nou Camp vào cuối mùa giải này thì có lẽ các Cule nên cầu nguyện cho Arsenal giành được ít nhất một danh hiệu.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn