Fabregas, Aguero vắng mặt trong đề cử cầu thủ xuất sắc nhất

Thể thaoThứ Sáu, 17/04/2015 08:28:00 +07:00

Dù chơi rất thăng hoa trong nửa đầu mùa giải năm nay nhưng cả Fabregas lẫn Aguero đều bất ngờ không có tên trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa

(VTC News) – Dù chơi rất thăng hoa trong nửa đầu mùa giải năm nay nhưng cả Fabregas lẫn Aguero đều bất ngờ không có tên trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA.

Thêm một chi tiết khá ngạc nhiên nữa là Man City không hề đóng góp gương mặt nào trong số 6 cái tên cuối cùng. Điều này cho thấy hầu hết trụ cột mùa giải trước của họ như Yaya Toure, David Silva hay Aguero đều chơi dưới sức mùa này.
Fabregas và Aguero không có tên trong danh sách rút gọn 
Đội bóng cùng thành phố Manchester, Man Utd có 1 đại diện trong vòng 6 người cuối cùng là thủ thành De Gea. Dù có phong độ không thực sự ấn tượng trong 1 tháng trở lại đây nhưng những pha phản xạ xuất thần trong phần lớn thời gian đã qua của mùa giải vẫn đủ để anh ghi điểm với PFA.
Trong số 5 cái tên còn lại, có 2 của Chelsea là Eden Hazard và Diego Costa. Tiền vệ người Bỉ cũng được coi là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm nay.
Ngôi sao đang lên Harry Kane, tân binh Alexis Sanchez cũng được PFA liệt kê vào danh sách rút gọn. Người cuối cùng là Coutinho, cầu thủ đã lột xác ấn tượng kể từ nửa cuối mùa giải trước.
Bên cạnh giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa”, PFA cũng công bố 6 đề cử giải “Tài năng trẻ xuất sắc nhất mùa”. Có tới 4 cầu thủ thuộc 2 danh sách đề cử, lần lượt là Hazard, Coutinho, Kane và De Gea. Hai cái tên còn lại là Courtois và Sterling.
Dự kiến, PFA sẽ công bố những người thắng cuộc vào ngày 26/4 tới.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn