EVNHANOI tiết kiệm điện bằng 2,16% sản lượng thương phẩm

Kinh tếThứ Hai, 12/09/2016 10:30:00 +07:00

Trong tháng 8 EVN HANOI đã cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân với sản lượng điện thương phẩm 1.496 triệu kWh, tăng 10,74%; lũy kế 8 tháng đạt 10.130,43 triệu kWh, tăng 8,26% so với cùng kỳ 2015; sản lượng tiết kiệm điện tháng 8 đạt 32,44 triệu kWh.

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện của khách hàng, EVN HANOI đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực, thanh toán qua ngân hàng và các tổ chức trung gian với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.

Theo đó, khi đi thanh toán khách hàng chỉ cần mang theo thẻ khách hàng sử dụng điện hoặc mã khách hàng đến quầy thu tiền điện bất kỳ trong 228 quầy thu tại phòng giao dịch khách hàng các Công ty Điện lực, Phòng giao dịch khách hàng của một trong các Ngân hàng: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDB, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB hoặc các điểm thu tiền điện của các Tổ chức trung gian: Payoo, Ecpay (Danh sách các điểm thu tiền điện khách hàng tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI http://cskh.evnhanoi.com.vn). Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, như: Nhắn tin thông báo tiền điện, lịch ghi chỉ số cho khách hàng đã đăng ký số điện thoại, ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone duy trì ổn định và hiệu quả.

AnhMinhhoa

 

Đến hết tháng 8, EVN HANOI đã đóng điện 30 công trình và 01 hạng mục với năng lực tăng thêm là 895MVA và 30,6km dây dẫn; đưa vào vận hành 365 km đường dây không, 142 km cáp ngầm trung thế, 472 máy biến áp với tổng dung lượng 204,9 MVA và 363 km đường trục hạ thế, góp phần quan trọng trong công tác cấp điện an toàn, ổn định sự phát triển kinh tế của Thủ đô; hoàn thành 206 công trình, đang thi công 57 công trình sửa chữa lớn, với giá trị thực hiện là 249,13 tỷ.

Tháng 9, EVN HANOI tiếp tục cải tiến các quy trình nghiệp vụ, cải cách hành chính theo hướng minh bạch hóa thông tin, hồ sơ; thống nhất và đơn giản hoá các thủ tục; thời lượng hoá thời gian cung cấp dịch vụ; tin học hóa trong việc quản lý các dịch vụ và trách nhiệm hóa trong công tác giải quyết dịch vụ khách hàng; nâng cao Chỉ số tiếp cận điện năng (đối với khách hàng có xây dựng đường dây và TBA chuyên dùng), đảm bảo thời gian giải quyết ≤ 10 ngày đối với những phần thuộc trách nhiệm của ngành điện; thực hiện thời gian cấp điện mới 3 ngày và 5 ngày làm việc theo từng khu vực. Tiếp tục thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận).

Tiếp tục mở rộng hình thức thanh toán tiền điện cho khách hàng mua điện qua hệ thống ngân hàng và tổ chức trung gian. Đây là một công cụ hữu hiệu trong việc thanh toán hóa đơn tiền điện hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, linh hoạt, an toàn, mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí. Đến nay Tổng công ty đã ký kết với 11 ngân hàng và 3 tổ chức thanh toán trung gian.

PV
Bình luận
vtcnews.vn