Everest - Câu chuyện từ nơi nguy hiểm nhất trên trái đất

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/08/2015 02:40:00 +07:00

Được truyền cảm hứng từ sự hùng vĩ ở nơi mệnh danh là nóc nhà thế giới với độ cao 8,848m, bộ phim Everest sẽ chạm tới trái tim khán giả qua những khoảnh khắc

(VTC News) - Được truyền cảm hứng từ sự hùng vĩ ở nơi mệnh danh là nóc nhà thế giới với độ cao 8,848m, bộ phim Everest sẽ chạm tới trái tim khán giả qua những khoảnh khắc gay cấn, nguy hiểm và tình huống ngàn cân treo sợi tóc.

Sau chuỗi thành công với hàng loạt phim như Jurassic World, Fast and Furious 7 hay Minions, mùa thu năm nay, Universal Pictures sẽ mang một làn gió mới tới khán giả yêu điện ảnh bằng tác phẩm đậm chất phiêu lưu mang tên Everest.

Được truyền cảm hứng từ sự hùng vĩ ở nơi mệnh danh là nóc nhà thế giới với độ cao lên tới 8,848m, bộ phim sẽ chạm tới trái tim vạn khán giả khắp toàn cầu qua những khoảnh khắc gay cấn, nguy hiểm và tình huống ngàn cân treo sợi tóc.
everest
everest
everest
everest

Dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1996, Everest mô tả lại thảm kịch về một cơn bão tuyết mạnh nhất lịch sử lúc bấy giờ bất ngờ ập đến, đẩy hàng loạt nhà leo núi vào thế lâm nguy trong hành trình chinh phục nóc nhà thế giới.

Rob – một trong những nhà leo núi trên phim – bày tỏ “cơ thể con người không được sinh ra để sống sót với độ cao hoạt động của một chiếc máy bay 747”. Sau những gì đã trải qua, anh nhấn mạnh “Everest đúng là nơi nguy hiểm nhất trên trái đất”.
Xem trailer mới nhất của Everest:
Ngoài những cảnh chính ở Nepal, Everest còn được ghi hình tại dãy Alps - Italy và Pinewood Studios - Anh. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Keira Knightley, Robin Wright, Michael Kelly, Sam Worthington, Emily Watson.

An My
Bình luận
vtcnews.vn