Eva Mendes không thích được khen là sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/07/2010 08:48:00 +07:00

(VTC News) - Dù đã bước qua tuổi "băm" nhưng sức hút của Eva Mendes không hề thuyên giảm. Cô vẫn hết sức mặn mà, quyến rũ khi xuất hiện trên tạp chí Allure.

(VTC News) - Có thể đối với nhiều phụ nữ, được khen gợi cảm, nóng bỏng là tuyệt vời nhất đối với họ, nhưng nữ diễn viên Eva Mendes lại không muốn đó là điểm chính khiến mọi người biết đến mình.

"Nhiều khi nghe mọi người nhận xét là nóng bỏng, gợi cảm cũng hết sức phiền phức đấy, vì đó không phải là điểm tôi muốn mọi người chú ý vào. Tôi muốn mọi người nhớ đến nhờ tài năng và khiếu hài hước của mình cơ!", Eva phát biểu trên tạp chí Allure số ra tháng 8.

Eva Mendes cũng tiết lộ rằng lý do mọi người yêu mến cô là vì cô luôn biết cách yêu mến, trân trọng bản thân mình. Eva luôn tự tin và hài lòng với những đường nét "trời cho": "Tôi đã làm việc chăm chỉ và học cách yêu chính bản thân mình như những gì nó vốn có. Tôi nghĩ đó là lý do khiến mọi người yêu mến, nhớ đến tôi. Bởi trong làng giải trí đâu thiếu gì các cô gái trẻ đẹp với thân hình chuẩn không cần chỉnh".

 
Tuy tự tin vào hình thể, sắc đẹp của mình, nhưng ngôi sao của bộ phim Bad Lieutenant cho biết cô vẫn hết sức ngượng ngùng khi đóng những cảnh nóng. "Khi những nữ diễn viên khác có thể không có một thân hình đẹp hoàn mỹ đi chăng nữa nhưng họ chấp nhận đóng những cảnh lộ ngực hoàn toàn và ai cũng phải công nhận rằng những cô gái ấy thật dũng cảm. Thật sự chưa có ai khen tôi rằng "Eva, cô thật dũng cảm khi đóng cảnh nuy hoàn toàn!", người ta nghĩ số đo tôi chuẩn thế này thì còn gì mà phải lo ngại, thế nhưng tôi vẫn run bắn lên khi đóng cảnh nóng ấy chứ!".

Tuy nhiên, có lẽ Eva cần phải rèn luyện thêm tính "dũng cảm" này để hoàn thành tốt vai diễn trong bộ phim mới The Other Guys đóng cặp cùng các nam diễn viên đào hoa của Hollywood như Will Ferrell và Mark Wahlberg.

Những bức hình mới nhất Eva Mendes chụp cho tại chí Allure số ra tháng 8:

 
 
 
 
 
 
 

Thiên Ý(theo Zim Magazine)

Bình luận
vtcnews.vn