Eva Longoria hôn say đắm "phi công trẻ" trên phố

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/03/2011 02:22:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp dù từng chối đang hẹn hò với anh chàng điển trai Eduardo Cruz nhưng mới đây lại công khai hôn chàng giữa phố đông người.

(VTC News)  - Nữ diễn viên xinh đẹp dù từng chối đang hẹn hò với anh chàng điển trai Eduardo Cruz, nhưng mới đây lại công khai hôn chàng giữa phố đông người.

Eva Longoria và anh chàng phi công trẻ kém cô 10 tuổi Eduardo Cruz trao nhau nụ hôn nồng thắm giữa phố.
Cặp đôi mới của làng giải trí Eva Longoria và Eduardo Cruz đã hẹn hò được vài tháng nhưng vẫn luôn trong vòng bí mật. Hình ảnh mặn nồng nhất của họ bị phát hiện là vào ngày hôm qua tại Los Angeles.


Nữ diễn viên của "Desperate Housewives" và chàng ca sỹ kiêm nhạc sỹ người Tây Ban Nha đã hôn nhau say đắm khi cùng đi ăn trưa tại cửa hàng Chateau Marmont ở Hollywood. Nàng 35 trong khi chàng mới 25, họ chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng có vẻ không có vấn đề gì. Eva Longoria mặc quần jeans, áo phông kẻ trông thật trẻ trung và rạng rỡ bên tình mới.

Eva trông rạng ngời hạnh phúc bên tình trẻ, cặp đôi phớt lờ cánh săn ảnh. 
Nữ diễn viên xinh đẹp này bị vướng vào tin đồn tình cảm với Eduardo Cruz - là em trai của Penelope Cruz khi một số tay săn ảnh bắt gặp cô đi cùng với anh chàng này đến nhà hàng Besco của cô tại Los Angeles. Eduardo cũng bị bắt gặp rời nhà Eva vào sáng ngày lễ Giáng sinh năm ngoái, tiếp đó, cặp đôi cùng nhau chia sẻ một điệu nhảy flamenco nóng bỏng tại câu lạc bộ đêm Cafe Was vào tháng 1 vừa qua.


Hơn người tình mới đến 10 tuổi, nhưng Eva sở hữu vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào và vẫn rất cuốn hút 
Hồi đầu tháng 2, Eva Longoria và anh chàng phi công trẻ kém cô 10 tuổi Eduardo Cruz từng chia sẻ nụ hôn ngọt ngào sau khi xem chương trình Super Bowl cùng vài người bạn trên chiếc du thuyền sang trọng mang tên Utopia III. Và đến nay, họ lại tiếp tục thân mật trên phố, rõ ràng ngày công khai đang hẹn hò của cặp đôi này có lẽ sẽ đến trong một sớm, một chiều nữa mà thôi.


Hai người cũng từng "hôn kín" trên du thuyền hồi đầu tháng 2, và sau 1 tháng, họ công khai hôn nhau. 
Diễm Hà(Theo DM)

 
Bình luận