Eurowindow TP.HCM khuyến mãi lớn

Kinh tếThứ Ba, 28/10/2014 03:51:00 +07:00

(VTC News) - Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp - Nhà sang - Mang về quà tặng” dành cho khu vực phía Nam.

(VTC News) - Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp - Nhà sang - Mang về quà tặng” dành cho khu vực phía Nam.

Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập chi nhánh Eurowindow tại thành phố Hồ Chí Minh (31/10/2003 – 31/10/2014), Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp - Nhà sang - Mang về quà tặng” dành cho khu vực phía Nam. Chương trình sẽ diễn ra từ 31/10/2014 – 31/12/2014.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng với Eurowindow lắp đặt cửa cho công trình nhà riêng từ Phú Yên trở vào miền Nam (bao gồm các tỉnh Tây Nguyên, Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ) trong thời gian khuyến mãi sẽ được giảm giá 7% tổng giá trị hợp đồng trước thuế.

 
Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm phần quà là các thiết bị làm sạch của thương hiệu nổi tiếng Karcher đến từ CHLB Đức: máy lau kính, máy hút bụi, máy phun rửa xe ôtô, máy phun xịt áp lực cao và nhiều quà tặng khác. Chương trình không áp dụng với các hợp đồng đã được hưởng những ưu đãi khác của Eurowindow.

Trước chương trình này, từ 01/08 – 30/09, Eurowindow đã triển khai chương trình khuyến mãi tương tự dành cho khu vực phía Bắc (từ Quảng Bình trở ra) nhân kỷ niệm 12 năm thành lập. Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc kinh doanh Eurowindow, chương trình đã đạt được thành công đúng như mong đợi, đem lại mức tăng trưởng doanh số cho công ty cũng như nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Anh Trường Giang (Mễ Trì, Hà Nội) cho biết: “Công việc của tôi là kinh doanh dịch vụ thu âm, yêu cầu phòng phải cách âm tốt để khỏi ảnh hưởng đến các nhà xung quanh. Biết là sản phẩm Eurowindow có chất lượng cao, nhưng mãi khi có đợt khuyến mãi vừa rồi tôi mới quyết định ký hợp đồng lắp cửa uPVC Eurowindow cho phòng thu của mình để vừa nhận ưu đãi giảm giá, lại có bộ máy lau kính Karcher tặng kèm.”
Công trình nhà riêng khu An Phú An Khánh sử dụng sản phẩm Eurowindow

Chị Lệ Nga (Thường Tín, Hà Nội), một trong những khách hàng đầu tiên nhận ưu đãi từ chương trình, chia sẻ: “Các quà tặng của chương trình khuyến mãi mà tôi nhận được như máy lau kính hay máy hút bụi, đều rất thiết thực và tiện lợi. Theo tôi, Eurowindow nên thường xuyên triển khai những chính sách ưu đãi như thế này để hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của quý công ty trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.”

Hiện đang vào mùa xây dựng cuối năm, việc Eurowindow đưa ra chính sách khuyến mãi hấp dẫn này là một hình thức kích cầu đem lại lợi ích trực tiếp cho cả công ty và khách hàng đang có nhu cầu xây dựng, sửa sang nhà cửa. Khác với các dự án lớn có mức vốn đầu tư cao, chủ đầu tư của các công trình nhà riêng mong đợi được sử dụng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng nhưng với chi phí phù hợp ngân sách của họ. Nắm bắt được tâm lý này, Eurowindow luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng cơ hội sử dụng những sản phẩm cửa đi, cửa sổ và hệ vách nhôm kính lớn cao cấp với mức giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Trong số các chi nhánh Eurowindow trên cả nước, chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh ra đời sớm nhất, chỉ hơn một năm sau khi công ty thành lập. Mục tiêu đặt ra của chi nhánh Eurowindow Tp.Hồ Chí Minh là đáp ứng nhanh chóng và dễ dàng nhu cầu của khách hàng khu vực Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, giúp khách hàng giảm bớt chi phí trong khâu vận chuyển sản phẩm.

Trải qua 11 năm nỗ lực, phấn đấu không ngừng,với những hoạt động tích cực nhằm cải tiến nâng cao chất lượng tư vấn bán hàng, vận chuyển, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi, Eurowindow chi nhánh Hồ Chí Minh đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao cùng những đòi hỏi về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ và tiến độ của các công trình, dự án khu vực phía Nam, đặc biệt là các công trình nhà riêng.


Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập chi nhánh Eurowindow thành phố Hồ Chí Minh, chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp - Nhà sang - Mang về quà tặng” lần này sẽ thay cho lời tri ân của Eurowindow đối với những khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng thương hiệu Eurowindow – nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

Hạnh Dung

Bình luận
vtcnews.vn