Eurowindow ký hợp đồng cung cấp uPVC cho 600 căn hộ

Kinh tếThứ Hai, 27/06/2011 07:30:00 +07:00

Mới đây, công ty CP Đầu tư đô thị An Hưng đã ký hợp đồng chọn dòng sản phẩm tốt nhất của Eurowindow cho 600 biệt thư và căn hộ liền kề của hãng.

Tổng giám đốc công ty CP Đầu tư đô thị An Hưng Trần Tùng Linh khẳng định việc chọn dòng sản phẩm tốt nhất của Eurowindow cho hơn 600 căn biệt thự và liền kề của dự án này sẽ giúp cho khách hàng của An Hưng có thể hoàn toàn yên tâm, khi sử dụng không phải thay đổi hay sửa chữa. Đây cũng là hợp đồng cung cấp cửa nhựa uPVC lớn nhất của Eurowindow sau 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Sáng nay, 25.6, Công ty Eurowindow đã ký hợp đồng với Công ty CP Đầu tư đô thị An Hưng để trở thành đơn vị cung cấp hệ thống cửa sổ, cửa đi, vách ngăn uPVC cho khu đô thi mới An Hưng

Khu đô thị An Hưng được biết đến như một dự án có quy mô lớn, hiện đại bậc nhất phía Tây thủ đô. Với tổng diện tích đất 29,45ha, thuộc phường La Khê và Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội, khu đô thị mới An Hưng sẽ có quy mô dân số khoảng 10.000 người.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 22.000 tỷ đồng. Trong đó, tổng mức đầu tư cho khu thấp tầng ( gồm 199 căn biệt thự có diện tích 250m2-1200m2 và 427 căn liền kề có diện tích từ 80m2-150m2) là khoảng 700 tỷ đồng. Khu chung cư và tổ hợp trung tâm thương mại- dịch vụ- văn phòng gồm 11 toà nhà từ 29 đến 75 tầng với tổng mức đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng.

Đây là hợp đồng cung cấp cửa nhựa uPVC lớn nhất của Eurowindow sau 9 năm có mặt trên thị trường Việt Nam 

Theo ông Trần Tùng Linh- TGĐ cty CP đầu tư đô thị An Hưng, việc chọn dòng sản phẩm cao cấp nhất của Eurowindow cho khu biệt thự và liền kề là quyết định hết sức đúng đắn, khẳng định chất lượng nổi trội, khác biệt của An Hưng trong phân khúc bất động sản cao cấp phía Tây thủ đô. Ông Linh cho biết An Hưng sẽ hoàn thiện tất cả mặt ngoài của các căn biệt thự và liền kề sau đó mới bàn giao cho khách hàng, đây cũng là nét khác biệt của dự án.

Khu biệt thự và liền kề sẽ được An Hưng hoàn thiện vào năm 2012, khu chung cư cao cấp và văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại…được hoàn thiện vào năm 2015.

Theo hợp đồng được ký kết giữa hai bên, Công ty Eurowindow sẽ cung cấp toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa đi, vách ngăn cho khu nhà ở thấp tầng gồm hơn 600 căn biệt thự và nhà liền kề với diện tích khoảng 30.000m2, dự án sẽ sử dụng sản phẩm cửa nhựa lõi thép gia cường, vách ngăn kính cao cấp uPVC với tổng giá trị hơn 98 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng- TGĐ Eurowindow cho biết Eurowindow sẽ thi công hạng mục này trong thời gian 08 tháng kể từ tháng 7/2011. Đây cũng là hợp đồng cung cấp cửa nhựa uPVC lớn nhất của Eurowindow sau 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

(Theo Pháp Luật Việt Nam)


Bình luận
vtcnews.vn