Eurowindow khuyến mãi nhân dịp năm mới 2015

Kinh tếThứ Ba, 02/12/2014 09:17:00 +07:00

(VTC News) - Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi 'Cửa mới chào xuân, Lộc tới muôn nhà' nhân dịp năm mới 2015.

(VTC News) - Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua cửa hoàn thiện nhà trong thời điểm cuối năm, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi “Cửa mới chào xuân, Lộc tới muôn nhà”.

Theo đó, trong thời gian từ 1/12/2014 đến hết ngày 31/1/2015, Eurowindow giảm giá 5% cho các hợp đồng mua và lắp đặt cửa cho công trình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra.


Cứ vào thời điểm cuối năm, hầu hết các ngành hàng đều tổ chức chương trình khuyến mãi với mục đích kích cầu mua sắm. Rầm rộ nhất phải kể đến ngành hàng tiêu dùng, điện máy, thời trang… Ngành vật liệu xây dựng mặc dù có những đặc thù riêng nhưng đây cũng là thời điểm kinh doanh khởi sắc nhất trong năm.

Dân gian xưa vẫn có câu “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” để nói về những thói quen mà dân ta thường muốn hoàn thiện cho nhà xây mới hay sửa sang nhà cửa khang trang mỗi độ tết đến xuân về của người dân Việt Nam.
 

Chính vì thế, cứ mỗi thời điểm cuối năm, nhu cầu mua vật liệu xây dựng hoàn thiện luôn tăng mạnh. Trong bối cảnh này, các chương trình khuyến mãi, giảm giá sẽ góp phần làm giảm áp lực kinh tế, tăng sức mua của người tiêu dùng.

Với việc giảm giá cho các hợp đồng nhà riêng từ Quảng Bình trở ra trong thời gian 2 tháng trước Tết nguyên đán, Eurowindow đã phần nào đáp ứng được mong muốn của khách hàng có nhu cầu hoàn thiện nhà trong dịp cuối năm.


Chị Minh Hằng (Khuất Duy Tiến, Hà Nội) tâm sự: “Nhà tôi nằm ở gần đường giao thông nên rất ồn và bụi nữa. Trước đây, chúng tôi đã dùng cửa 2 lớp gồm lớp kính bên trong và thêm cả cửa gỗ bên ngoài mà vẫn không ăn thua. Sau khi tìm tư vấn của nhiều chuyên gia, gia đình tôi đã quyết định thay loại cửa có khả năng chống ồn, chống bụi. Chính vì thế tranh thủ mấy tháng cuối năm này, tôi sẽ cho sửa sang lại nhà cửa để đón năm mới sắp đến. Chương trình khuyến mãi giảm giá cuối năm của Eurowindow đúng là rất kịp thời, hợp lý”.

Anh Hoàng Phương (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi được người bạn làm thiết kế kiến trúc tư vấn lắp đặt toàn bộ cửa sổ, cửa đi chính cho ngôi nhà của mình bằng cửa uPVC Eurowindow. Sau hơn 5 năm sử dụng, tôi rất hài lòng về chất lượng và đặc biệt là tính cách âm, cách nhiệt của sản phẩm nên đã tư vấn cho nhiều gia đình người thân lựa chọn cửa Eurowindow”.  

Đến nay, Eurowindow đã ngày càng khẳng định vị thế của nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu trong nước. Yếu tố quyết định làm nên thành công và uy tín của thương hiệu Eurowindow là chất lượng sản phẩm tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng có chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp về cửa rất hiệu quả, phù hợp cho mỗi ngôi nhà. Với chương trình khuyến mãi giảm giá “Cửa mới chào xuân, Lộc tới muôn nhà”, Eurowindow muốn gửi gắm lời chúc may mắn và tài lộc sẽ tới với khách hàng nhân dịp Tết đến, xuân về.


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn