Europa League vòng knock-out: Người TBN “đại náo”

Thể thaoThứ Sáu, 16/03/2012 07:38:00 +07:00

(VTC News)-Không hẹn mà gặp, sau khi vòng knock-out của Europa League khép lại, cả 3 đại diện của La Liga là Valencia, Bilbao và Atletico đều giành vé đi tiếp.

(VTC News)-Không hẹn mà gặp, sau khi vòng knock-out của Europa League khép lại, cả 3 đại diện của La Liga là Valencia, Bilbao và Atletico đều giành vé đi tiếp.

Ấn tượng nhất dĩ nhiên là chiến thắng ngọt ngào của Athletico Bilbao trước Manchester United. Trước một đội bóng được xem là “đại gia” của bóng đá châu Âu, nhưng Bilbao đã có một trận đấu tuyệt hay. Họ vượt lên dẫn trước đối thủ hai bàn trước khi để Rooney ghi một bàn danh dự cho MU.

Loại MU, Bilbao lập nên chiến công "lịch sử".


Việc đội bóng của tiền đạo Llorente loại MU âu cũng là điều hợp lý. Bởi ở trận lượt đi, Bilbao từng xuất sắc hạ “Quỷ đỏ” ngay trên sân Old Trafford. Thế nên, đây là lợi thế rất lớn cho họ ở lần tái đấu trên đất TBN.

Còn MU? Dù biết họ không mặn mà lắm với Europa League, nhưng người xem hoàn toàn thất vọng với màn trình diễn của họ. Chí ít ra “Quỷ đỏ” cũng phải thể hiện được tinh thần chiến đấu quật cường như Man City khi để Sporting dẫn trước 2-0, nhưng vẫn lội ngược dòng để thắng lại 3-2 ở trận lượt về.

Giống như Bilbao, trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, trước sức nóng của cổ động viên đội chủ nhà, song Atletico Madrid vẫn thi đấu rất bình tĩnh để hạ Besiktas với tỷ số 3-0, trong đó có một pha làm bàn của “Mãnh hổ” Falcao.

 Falcao đã có một trận đấu tuyệt vời.


Đại diện cuối cùng của La Liga lọt vào vòng đấu tiếp theo của Europa League là Valencia khi “Bầy dơi” nhẹ nhàng thủ hòa 1-1 với PSV trên sân khách, qua đó loại đối thủ với tỷ số chung cuộc 5-3 sau hai lượt trận.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn