Ảnh chế Facebook: Torres báo hiệu tận thế 2012

Tổng hợpThứ Sáu, 15/06/2012 04:08:00 +07:00

(VTC News)- Cộng đồng mạng xã hội Facebook luôn rất nhanh nhạy với các trận đấu tại Euro 2012. Sự kiện Torres nổ súng đêm qua không phải...

(VTC News)- Cộng đồng mạng xã hội Facebook luôn rất nhanh nhạy với các trận đấu tại Euro 2012. Sự kiện Torres nổ súng đêm qua tiễn Ireland về nước không phải ngoại lệ.


Fernando Torres và những con số:

1. TBN thắng 18 trong 19 trận Torres xuất trận ở các giải đấu chính thức.

2. Bàn thắng đầu tiên của Torres vào lưới Ireland (ở giây thứ 229) là pha lập công nhanh nhất của một cầu thủ TBN tại các kỳ Euro.

3. Bàn thắng thứ hai vào lưới Shay Given là pha lập công thứ 30 của El Nino đưa anh vào top 3 chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển TBN (sau Villa và Raul).

4. Trong trận đầu tiên gặp Italia, TBN-không-Torres chỉ có 5 cú sút trúng đích trong tổng cộng 17 cú sút. Trận gặp Ireland, họ nhắm trúng mục tiêu 67% trong tổng cộng 27 cú sút.

 Torres ghi bàn (không những một mà hai lần) là điều không ai ngờ tới. Có một fan hâm mộ đã bình luận tếu táo về chân sút được mệnh danh 'chân gỗ' này: "Wow! Torres ghi bàn à. Vậy thì tôi đã tin 2012 là năm tận thế rồi".

 Ronaldo đực mặt khi ông bạn đồng nghiệp nổ súng. Đừng lo, không ghi bàn trên sân, anh có thể ghi bàn trên PlayStation hoặc FIFA 2012! 

 Torres: 'Chú đừng hòng được như anh!'

 Casillas thư giãn xem các đồng đội 'củ hành' Cộng hòa Ireland.

 Trọng tài Pedro Proenca (Bồ Đào Nha) chứ không phải Xavi là nhà kiến thiết lối chơi cho Tây Ban Nha.

 Trong khi đó, mặc dù thua to, các CĐV Ireland vẫn hát hò và cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài.

 Trapattoni cần gì phải rầu lòng vì trong đội hình Ireland không có những thiên tài.






Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn