Euro 18h: “Gà tiên tri” Kev chọn Croatia và Tây Ban Nha

Tổng hợpThứ Năm, 14/06/2012 05:18:00 +07:00

“Gà tiên tri” dựa đoán Croatia thằng Italy còn TBN sẽ thắng CH Ireland trong khi 1 CĐV của Croatia có thể mất việc vì cổ vũ Euro 2012 phản cảm…

(VTC News) - “Gà tiên tri” dựa đoán Croatia thằng Italia còn TBN sẽ thắng CH Ireland trong khi 1 CĐV của Croatia có thể mất việc vì cổ vũ Euro 2012 phản cảm… là những nội dung chính trong tin Euro 18h của VTC News.

1. “Gà tiên tri” Kev chọn “cửa” Croatia và Tây Ban Nha.
23h00 đêm nay, Italia sẽ có cuộc chạm trán với Croatia và khi trận đấu chưa diễn ra, “gà tiên tri” Kev đã dự đoán Croatia sẽ thắng trong trận này. Trong khi đó, 1h45 ngày 15/6 sẽ là cuộc so tài giữa Tây Ban Nha và CH Ireland, gà Kev đã dự đoán ĐKVĐ sẽ giành chiến thắng. Tính cho đến thời điểm hiện tại, “tiên tri gà” Kev đã dự đoán đúng 3 trong số 4 trận.

Del Bosque vẫn sẽ để Torres dự bị trong trận đấu với CH Ireland 

2. HLV Del Bosque tiếp tục sử dụng đội hình 4-6-0 trong trận gặp CH Ireland. Trong buổi tiếp xúc gần đây nhất với báo chí ngay trước thềm trận gặp CH Ireland, “ngài râu kẽm” đã không ngại ngần cho rằng vẫn sẽ sử dụng đội hình như trong trận đấu gặp Italia hôm 10/6. “Thi đấu với CH Ireland, chúng tôi sẽ chơi với một số 9, mặc dù nó còn tùy thuộc vào việc bạn hiểu thế nào về số 9. David Silva là một tiền đạo, Andres Iniesta cũng chơi như vậy, và cả Cesc cũng không ngoại lệ”, HLV Del Bosque giải thích.

3. Chú heo Funtik lại đoán trúng kết quả Euro 2012. Trong các trận đấu được tham gia dự đoán, chú heo Funtik dự đoán chính xác 4/6 trận đấu ở Euro 2012. Đặc biệt, Funtik đoán rất chuẩn những trận đấu mà ĐT Đức tham dự. Trước trận Đức gặp Hà Lan, “tiên tri heo” đã đoán trúng kết quả trận Đức thắng Hà Lan khi chọn đồ ăn bên có cắm quốc kỳ của Đức.

Chú heo Funtik tiếp tục dự đoán đúng kết quả Euro 2012 

4. Thủ tướng Ba Lan lên tiếng xin lỗi vì các cuộc đụng độ giữa CĐV Nga và Ba Lan. Thủ tướng Ba Lan Donald Tusk cho rằng bản chất của các vụ xung đột xảy ra trên các con phố ở Warsaw trước trận đấu giữa Ba Lan và Nga không phải là cuộc chiến giữa những CĐV chân chính của hai đội bóng này. Thủ tướng Donald Tusk cho rằng: “Tôi lấy làm tiếc về những vụ xung đột đã xảy ra. Nhưng đó là vài trăm kẻ quá khích cứ cố tỏ ra là họ quan trọng hơn các fan hay thậm chí là cả giải đấu này nên mới xảy ra chuyện đáng tiếc vừa qua. Tôi không nghĩ những vụ xung đột này liên quan tới chính trị”.

5. Mất việc vì cổ vũ phản cảm. Hôm 10/6 vừa qua, trận đấu loại trong vòng chung kết Euro 2012 giữa Croatia và Ireland đã kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho Croatia. Trước vẻ mặt ỉu xìu của một cổ động viên đội CH Irland, nữ CĐV của Croatia có tên Jelena Miksa đã nghĩ ra cách an ủi anh chàng bằng cách vạch áo cho anh này nghịch... vòng 1. Trước hành động của Miksa, Bộ văn hóa Croatia, nơi cô làm việc vơi tư cách là một thư ký cho rằng Miksa đã vi phạm vào vào những điều khoản quy định đạo đức của các công chức nhà nước và có thể sẽ bị xử phạt ở hình thức cao nhất là sa thải.


Trần Chân
Bình luận
vtcnews.vn