Essien chối bỏ Mourinho, Adebayor buồn cho bóng đá

Thể thaoThứ Ba, 14/06/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Thông qua người đại diện của mình, tiền vệ Michael Essien khẳng định anh sẽ không tái hợp cùng thầy cũ Jose Mourinho ở Real Madrid.

(VTC News) – Thông qua người đại diện của mình, tiền vệ Michael Essien khẳng định anh sẽ không tái hợp cùng thầy cũ Jose Mourinho ở Real Madrid.

Michael Essien thi đấu ấn tượng trong màu áo Lyon, nhưng phải dưới bàn tay của Jose Mourinho, tiền vệ người Ghana mới trở thành một tiền vệ trụ đẳng cấp của thế giới bóng đá. Thế nên, cầu thủ đang thi đấu cho Chelsea luôn bày tỏ lòng biết ơn đến người thầy của mình.

M.Essein sẽ không "tái hôn" với Mourinho.

“Cậu ấy và Jose Mourinho thường xuyên nói chuyện qua điện thoại, bởi hai người họ rất hiểu nhau và có mối quan hệ tốt kể từ khi ông ấy dẫn dắt Chelsea”, người đại diện của Michael Essien nói.

Tuy nhiên, khi phóng viên đề cập đến khả năng hai thầy trò họ sẽ tái hợp ở sân Bernabeu, “phát ngôn viên” của cầu thủ người Ghana khẳng định: “Essien sẽ không đến đầu quân cho Real trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bởi cậu ấy vẫn còn 4 năm hợp đồng với Chelsea.”

“Essien đang rất hạnh phúc ở đây, nơi có môi trường sống lý tưởng và một đội bóng tuyệt vời. Cứ từng tuần trôi qua là những trận đấu thực sự tuyệt vời đối với cậu ấy”, “cò” Fabien Piveteau nhấn mạnh thêm.

Một thông tin bóng đá khác làm nhiều người ngạc nhiên là tuyên bố gây sốc của chân sút Adebayor. Tiền đạo người Togo cho rằng: “Bóng đá hiện nay đang gặp khủng hoảng, một phần vì cầu thủ chơi bóng vì tiền phần khác các trận đấu có liên quan đến các hoạt động của mafia.”

Adebayor cảm thấy buồn vì bóng đá ngày càng trở thành một ngành kinh doanh hơn là một trò chơi đích thực.

Lời khẳng định này của cựu chân sút Arsenal hoàn toàn trái ngược với những gì mà chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã phát biểu cách đây chừng hai tuần trước khi cuộc bầu chọn chức chủ tịch mới cho cơ quan bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra.

“Bóng đá đang gặp khủng hoảng. Đó là điều chắc chắn không phải bàn cãi. Bởi bóng đá đang ngày càng trở thành một ngành kinh doanh hơn là một trò chơi theo đúng nghĩa của nó”, Adebayor khẳng định.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn