Ép bạn gái đang mang thai bán dâm cho 20 khách

Thế giớiThứ Năm, 02/02/2012 05:56:00 +07:00

(VTC News) - Đang bụng mang dạ chửa, cô gái đáng thương đã bị bạn trai ép phải bán dâm cho hơn 20 khách để lấy tiền cho hắn tiêu xài.

(VTC News) - Sau một thời gian sống thử và phát hiện đã có thai, cô gái họ Lưu bị bạn trai ép bán dâm để lấy tiền tiêu. Không thể nhẫn nhịn hơn được nữa, cô gái đã lẻn đi báo cảnh sát.

Mới đây, tòa án huyện Bình Dương, thành phố Ôn Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) đã tuyên án tên bạn trai họ Hà 7 năm tù về tội ép người khác bán dâm.


Gã họ Hà 24 tuổi, người Quý Châu. Tháng 9/2010, gã quen biết cô gái họ Lưu và chuyện tình cảm của họ nảy sinh từ đó, họ quyết định sống thử trước khi cưới. 

Tháng 6/2011, hay tin mình đã có thai, cô gái cứ ngỡ người bạn trai sẽ hân hoan và hạnh phúc, nhưng ai ngờ, hắn lại thay đổi thái độ, nói cuộc sống nghèo khổ, không có tiền nuôi con rồi ép cô phải bán dâm kiếm tiền về cho hắn tiêu.

Trước đây thề non hẹn biển, có nằm mơ cô cũng không ngờ người bạn trai của mình lại thú tính và đốn mạt đến thế. Vì bạn gái kiên quyết không chịu tiếp khách, hắn thẳng tay đánh đập, chửi rủa rồi dùng mọi thủ đoạn ép cô bán dâm. Bụng mang dạ chửa, thân cô thế cô, cô gái đáng thương đành cắn răng chịu đựng.

 

Từ tháng 6 đến tháng 8/2011, gã họ Hà đã đến tìm một người bạn họ Sái để bàn về kế hoạch tổ chức bán dâm. Tiếp đó, y dẫn theo bạn gái đến thuê một căn phòng của Sái ở thị trấn Côn Dương, Bình Dương để tiến hành hoạt động bán dâm. Theo tính toán ban đầu, gã họ Sái sẽ được hưởng 30% lợi nhuận trong vụ này, phần còn lại là của gã họ Hà.

Điều tra cho biết, gã họ Sái đã giam giữ cô gái họ Lưu trong căn phòng trống nhiều ngày qua để ép cô bán dâm cho hơn 20 khách. Vào ngày 15/8/2011, nhân cơ hội hai kẻ đốn mạt không để ý, cô đã trốn đi báo cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã tiến hành bắt giữ hai đối tượng họ Hà và họ Sái.

Qua thông tin điều tra, tòa án cho hay, gã họ Hà đã sử dụng bạo lực, bất chấp nhiều thủ đoạn độc ác ép bạn gái đang mang thai bán dâm, cấu thành tội phạm hình sự, tuyên phạt gã họ Hà 7 năm tù và nộp phạt 7000 nhân dân tệ; còn gã họ Sái phạm tội chứa chấp tội phạm, dung túng hành vi bạo lực ép bán dâm sẽ chịu án tù 1 năm 6 tháng và nộp phạt 1000 nhân dân tệ.

Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn