Empire công bố 100 diễn viên quyến rũ nhất mọi thời đại

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/05/2010 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Top 100 ngôi sao điện ảnh quyến rũ nhất mọi thời đại dựa trên bình chọn của người đọc.

(VTC News)- Là một trong những ấn phẩm báo chí độc quyền về điện ảnh có ảnh hưởng nhất thế giới, hàng năm, tạp chí Empire của Anh phát hành một danh sách "Top 100 ngôi sao điện ảnh quyến rũ nhất mọi thời đại" dựa trên bình chọn của người đọc.

Cũng giống như trong ấn bản năm 2009, cô đào bốc lửa của Mỹ Megan Fox vẫn dẫn đầu danh sách 50 nữ diễn viên gợi cảm nhất còn ngôi sao “Cướp biển Carribe” Johnny Depp đứng đầu danh sách 50 nam diễn viên quyến rũ nhất.

Cô đào bốc lửa của Mỹ Megan Fox vẫn dẫn đầu danh sách 50 nữ diễn viên gợi cảm nhất.  


Tuy nhiên, khác biệt của năm 2010 là ở chỗ, những ngôi sao tuổi teen nổi tiếng trong các bộ phim huyền thoại "Harry Potter" và "Twilight" như Emma Watson, cũng chiếm được những vị trí rất cao.

Chưa hẳn bản danh sách này đã thuyết phục ngay được nhiều người, và đây cũng không phải là một chuẩn mực duy nhất có thể đánh giá được thước đo chung về vẻ đẹp qua các thời kỳ. Nhưng qua danh sách 100 ngôi sao điện ảnh quyến rũ nhất mọi thời đại được Empire công bố hàng năm, người ta có thể thấy được thị hiếu và cảm quan về cái đẹp của con người thay đổi theo thời gian.

Trước đây, Marilyn Monroe, Liz Taylor hay Sophie Loren vẫn thường được xem là chuẩn mực của của sự gợi tình, là những "quả bom tấn" gây nên những "trận động đất" khắp nơi thì giờ đây, những nữ diễn viên nóng bỏng với ánh mắt sắc lạnh, cặp môi dày gợi cảm và mái tóc xoăn màu hạt dẻ hoang dại như Megan Fox và Angelina Jolie lại được nhiều người yêu thích.

Còn ngôi sao “Cướp biển Carribe” Johnny Depp đứng đầu danh sách 50 nam diễn viên quyến rũ nhất.  


Hay như trước đây, những nam tài tử điện ảnh điển trai như Tom Cruise, Kevin Costner, Harrison Ford, Brad Pitt... thu phục quý bà, quý cô bằng đôi mắt xanh biếc, bằng bộ râu lười cạo, bằng dáng đứng bất cần với chiếc quần jeans bạc màu sương gió thì bây giờ người được xem là gợi tình nhất lại mang cái tên Johnny Depp, tên “cướp biển” với bộ mặt phong trần, bất cần đời hay chàng ma cà rồng Robert Pattinson, người đã làm không ít các fan nữ tuổi teen phải điên đảo.



10 gương mặt nam diễn viên nhận được bình chọn cao nhất năm 2010:

1. Johnny Depp
2. Robert Pattinson
3. Robert Downey Jr.
4. Brad Pitt
5. Christian Bale
6. Hugh Jackman
7. George Clooney
8. Alan Rickman
9. James McAvoy
10. Gerard Butler

10 nữ diễn viên quyến rũ và gợi cảm nhất năm 2010:

1. Megan Fox
2. Angelina Jolie
3. Emma Watson
4. Scarlett Johansson
5. Zoe Saldana
6. Natalie Portman
7. Kristen Stewart
8. Mila Kunis
9. Helena Bonham Carter
10. Kate Winslet



Hoài Thư (Theo Empire)
Bình luận
vtcnews.vn