Emovies - "Thành thật với tình yêu" lên sóng VTC1

Tổng hợpThứ Năm, 16/01/2014 02:22:00 +07:00

Phim xoay quanh câu chuyện tình giữa Kang Ji Ho với hai chị em họ Lee Sin Hee và Hyun Soo...

"Thành Thật Với Tình Yêu" xoay quanh câu chuyện tình giữa Kang Ji Ho (Bae Yong Joon đóng) với hai chị em họ Lee Sin Hee (Kim Hye Soo đóng) và Hyun Soo (Yoon Son Ha đóng). Vì cha mất, mẹ bỏ rơi Kang Ji Hoo và em gái của mình, Kang Ji Ho phải vừa đi học, vừa đi làm nghề môi giới hải sản vào ban đêm rất cực nhọc, anh quyết tâm phải có học vấn và sự giàu sang.

 

Trong lớp anh đã làm quen Hyun Soo vì cô xinh đẹp và lại là con nhà giàu. Tuy anh không yêu Hyun Soo nhưng cô lại bắt đầu thích và yêu anh. Sin Hee là chị họ nhưng cũng là giảng viên đại học dạy môn tâm lý lớp của Ji Ho và Hyun Soo, đã thầm yêu Ji Ho. Vì cô lớn hơn anh 2 tuổi lại đã có bạn trai nên cô không muốn dành anh với em họ mình.

Tuy nhiên dần về sau Ji Ho đã yêu cô giáo Sin Hee bằng một tình yêu rất chân thật và trong sáng. Anh đã vượt qua mọi trở ngại để đến với cô. Tuy gia đình hai bên có sự ngăn cản, hai người vẫn một lòng yêu nhau! Sin Hee đã phải làm gì để thuyết phục gia đình. Ji Ho phải phấn đấu như thế nào trong tình cảnh kinh tế nhà anh khó khăn?.......

Bộ phim kinh điển “Thành thật với tình yêu” bắt đầu lên sóng VTC1 vào lúc 22h45 từ ngày 16/1/2014.

Bình luận
vtcnews.vn