Emma Watson hẹn hò trai lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/11/2010 09:19:00 +07:00

(VTCNews) – Tối qua, Emma bị bắt gặp đang hẹn hò với một anh chàng lạ mặt sau khi rời câu lạc bộ ở London, nữ diễn viên xinh đẹp vui vẻ cười nói bên "tình mới".

(VTCNews) – Có vẻ như mọi thứ đã thay đổi đối với Emma Watson kể từ khi cô hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của phim Harry Potter hồi đầu năm, cuộc sống của nữ diễn viên này đang sang một trang hoàn toàn mới mẻ.

Emma chia tay bạn trai cũ hồi tháng 9 và liệu cô đang vun vén cho một hạnh phúc mới? 
Cô bay tới Mỹ để học tập tại Trường Đại học Brown trên đảo Rhode, thay đổi hoàn toàn diện mạo với mái tóc tém trẻ trung và yêu một ngôi sao nhạc rock. Nhưng chuyện tình cảm của Emma không suôn sẻ, cô chia tay anh bạn trai này vào hồi tháng 9 vừa rồi và trở thành ngôi sao trẻ độc thân cho đến tận... tối hôm qua.


Cánh săn ảnh bắt gặp Emma Watson rời một câu lạc bộ ở London tối qua bên một chàng trai lạ mặt khá bảnh bao. Cả hai bên nhau rất vui vẻ và liên tục cười nói chứ chẳng ngại ngần tránh ống kính của đám săn ảnh. Chắc chắn anh chàng này sau khi lộ diện sẽ được rất nhiều người tò mò tìm hiểu về lý lịch cá nhân xem có “xứng đôi” với nữ diễn viên xinh đẹp và cực giàu có này hay không.

Cặp đôi khá vui vẻ và thoải mái khi ở bên nhau 
Emma không hề lảng tránh khi bị chụp hình 

Emma Watson là nữ diễn viên sở hữu số tiền ước tính lên tới 32 triệu USD sau khi tham gia loạt phim về Harry Potter. Tâm sự trên tạp chí Vogue của Anh, số phát hành tháng 12, Emma Watson cho biết: "Sau khi hoàn thành phần 3 và 4 của Harry Potter thì tiền bạc trở thành một vấn đề thực sự nghiêm túc với tôi. Tôi không hề có ý tưởng gì về việc quản lý số tiền lớn đến thế. Tôi gần như phát điên khi phải học cách quản lý tiền".


Được biết, dù sở hữu số tiền khổng lồ đến vậy, nhưng Emma lại có đời sống riêng tư khá giản dị, cô chỉ cho phép mình tiêu vặt khoảng 75 USD mỗi tuần và tránh xa thói quen mua sắm xa hoa. Chính vì tư tưởng tích cực như vậy, Emma quyết định tham gia vào một lớp học về quản lý chi tiêu tại ngân hàng Coutts để có thể sử dụng số tiền mình đã kiếm ra một cách tối ưu. Nữ diễn viên trẻ đẹp này quả là một tấm gương sáng trong làng giải trí Hollywood khi không chỉ thành danh mà còn có con đường học vấn trải rộng và đời sống riêng không tai tiếng.

Hiện tại, Emma Watson đang tham gia bộ phim mới về huyền thoại Marilyn Monroe - "My week with Marilyn", đây là tạo hình của cô trong bộ phim này  
Diễm Hà(Theo DM)

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Bình luận
vtcnews.vn