Emily – Hạnh Sino tại The Remix: Độc, đẹp và 'điên'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/01/2016 03:08:00 +07:00

Emily – Hạnh Sino tại The Remix: Độc, đẹp và “điên”. (VTC News) - Emily – Hạnh Sino là team đang gây chú ý tại The Remix với đội hình quyến rũ, quyết liệt ở nga

(VTC News) - Emily – Hạnh Sino là team đang gây chú ý tại The Remix với đội hình quyến rũ, quyết liệt ở ngay đêm đầu tiên và thuyết phục khán giả.

Emily – Hạnh Sino là 2 cô gái vốn được coi là học trò của Tuấn Hưng, nhưng ở thời điểm hiện tại, cả 2 đã thoát khỏi vị trí đó và khẳng định hình ảnh độc lập và vô cùng ấn tượng trên sân khấu cũng như trong các chương trình mà họ tham gia.
emily
Ngay từ trước khi tham gia The Remix và Nam tiến, cả Emily – Hạnh Sino đều đã thành công tại Hà Nội với hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng, nhưng cũng không kém phần quyết liệt, điều quan trọng là cả 2 luôn có chất riêng, không bị lẫn với hình tượng các ca sĩ nữ đi lên từ hình ảnh hot girl trước đó.

Nếu như Emily có cá tính riêng về cả hình ảnh, phong cách, chất nhạc dễ nhận dạng, thì Hạnh Sino lại là hình tượng giải trí đa năng khi cô vừa có thể hát và đóng phim ấn tượng. Cả 2 đều có lượng khán giả và fan vô cùng lớn cả trong các chương trình và trên mạng xã hội.

Với sự kết hợp cả tài năng và nhan sắc, Emily – Hạnh Sino đang tạo nên một đội hình mạnh và liên tục tạo nên những bất ngờ tại The Remix, dù chỉ qua đêm đầu tiên.
emily
Sự biến hoá từ hình ảnh cô Tấm sang hiện đại, quyến rũ, sôi động, hay chất nhạc Tropical dễ nhận biết trong ca khúc “Cô Tấm ngày nay” đã mang đến một màu sắc độc đáo, riêng biệt, “không đụng hàng” với bất kỳ đội nào còn lại.

Dù chưa được đánh giá cao trước khi The Remix diễn ra, nhưng Emily – Hạnh Sino bất ngờ trở thành một đối thủ nặng ký, có thể gây đến những bất ngờ ở các đêm thi tiếp theo, nếu như họ tiếp tục đi sâu.

Đang dần đạt đến độ chín, sự hoàn thiện trong quãng thời gian sự nghiệp, Emily – Hạnh Sino đang bộc lộ những gì là bản năng, là chất xúc tác mạnh mẽ nhất giúp cho họ thăng hoa trên sân khấu, cũng như thuyết phục khán giả.
emily
Được biết đến với sự nữ tính, quyến rũ, sôi động, nhưng 2 cô gái này cũng không kém độ “điên” khi dám đưa những ý tưởng dàn dựng công phu, không giống ai cho phần trình diễn của mình.

Ở đêm thi thứ 2 sắp tới cũng sẽ là đêm loại đầu tiên, Emily – Hạnh Sino hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ và vô cùng bùng nổ, xứng đáng với hình tượng đẹp, độc, “điên” mà họ đang dần ghi điểm và khiến công chúng yêu mến.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn