Emigo - Thời trang tôn vinh người Việt

Kinh tếThứ Bảy, 25/10/2014 12:45:00 +07:00

(VTC News) - Thời trang Emigo – dòng thời trang smart casual đầy cá tính và phóng khoáng - đã chính thức ra mắt

(VTC News) - Ngày 25/10/2014, thời trang Emigo – dòng thời trang smart casual đầy cá tính và phóng khoáng - đã chính thức ra mắt với cửa hàng đầu tiên tại Gian hàng số 9-11, Đường 1 - TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội).


Emigo là thương hiệu thời trang mới với mong muốn MẶC ĐẸP người Việt với tiêu chí Năng động - Phóng khoáng - Tính cách. Nhân dịp khai trương, Emigo sẽ ra mắt bộ sưu tập thời trang Thu Đông mới tập trung vào các phong cách tối giản, nữ tính & năng động dành cho những người có lối sống hiện đại.
 

Bộ sưu tập thời trang Emigo được tạo nên bởi những nhà thiết kế trẻ tài năng nổi tiếng hiện nay như  Lê Minh, An Hương Trần, Vũ Tá Linh, … Với kiến thức và kinh nghiệm có từ những môi trường hàng đầu về thời trang thế giới, các nhà thiết kế của EMIGO đã thổi hồn để tạo nên những bộ sưu tập, những sản phẩm thời trang đương đại được thế giới ưa chuộng nhưng có chọn lọc theo những chất liệu, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với khí hậu, đời sống, phong cách của người Việt.

Điểm đặc biệt ở Emigo chính là việc các mẫu thời trang được thiết kế được dựa trên số đo tiêu chuẩn của người Việt Nam, phù hợp với đặc thù thể hình của người Việt để tôn vóc dáng cho khách hàng. Hướng tới phục vụ cho giới công sở, các sản phẩm thời trang Emigo tinh tế, lịch sự nhưng vẫn thể hiện rõ phong cách phóng khoáng và hiện đại, hài hòa xu hướng mốt của năm mà vẫn có nét riêng độc đáo.
 

Không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp, mỗi sản phẩm của Emigo đều đạt chất lượng tốt với các thiết kế được kiểm duyệt kỹ càng từ chất liệu, thiết kế dựng mẫu cũng như được chăm chút cầu kỳ tới từng đường kim mũi.

Trong các mẫu thời trang Thu – Đông năm nay, Emigo đã bước đầu giới thiệu các mẫu trang phục mới dành cho dân công sở được thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn ấn tượng và tính cách, giúp khách hàng luôn thoải mái, tự tin và năng động.

Được ưa chuộng nhất là thời trang theo phong cách Minimalism (tối giản).
Các mẫu của Emigo theo phong cách này được thiết kế chủ yếu tập trung vào các mảng màu trơn, họa tiết vải đơn giản với tông màu chủ đạo là đen, trắng, navy và vàng cùng những sắc thái chuyển tông từ đậm sang nhạt. Các sản phẩm điển hình của dòng này là các áo kiểu với chất liệu nhẹ, độ dày vừa phải để giữ ấm nhưng vẫn thoáng mát; váy liền hay xòe maxi có độ bay vừa phải… tạo sự nhẹ nhàng nhưng tinh tế và trang nhã cho người mặc.
 

Emigo cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm theo phong cách Nữ tính với thiết kế đậm nét dịu dàng, lãng mạn với màu họa tiết hoa và kỹ thuật cắt may tinh sảo để tôn lên những đường cong quyến của người phụ nữ. Không quá màu mè, vừa đủ nhã nhặn, vừa đủ trẻ trung với các tông màu điển hình của tiết Thu như trắng, kem, vàng, ghi, xanh baby, navy… cùng họa tiết nhã nhặn mang hơi hướng thiên nhiên, các mẫu thời trang Emigo sẽ giúp các cô gái thêm tự tin, xinh tươi, thanh lịch và duyên dáng.

Những khách hàng trẻ trung, khỏe khoắn, năng động và cá tính chắc chắn thích thú với các sản phẩm theo dòng Năng động. Sự phong phú về kiểu dáng mang đặc tính over với phom bó sát hay rộng rãi cùng với cách mix đồ đa dạng sẽ đem lại cảm giác đầy mới lạ cho cả người mặc lẫn người nhìn.
 

Emigo còn có dòng thời trang nam với phong cách thời trang mang tính đại chúng năng động tạo sự lịch lãm, khỏe khoắn cho nam giới. Với bộ sưu tập này, từ những mẫu áo, quần, áo khách cơ bản, Emigo đã tạo ra những form dáng hiện đại và năng động hơn với chất liệu coton, kaki, Jean, Tissue, dạ… cùng với họa tiết kẻ caro hiện đại với 3 tông màu chính và các điểm nhấn mang tính sáng tạo, độc đáo.

Đến với thời trang Emigo, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm theo phong cách “MIX & MATCH” giúp thể hiện được phong cách và cái tôi của người mặc. Bạn là người năng động hay nữ tính, bạn thích những thiết kế khoáng đạt trẻ trung, bạn mong muốn những bộ cánh để dù đi làm hay đi chơi đều nổi bật và lịch lãm? Cho dù phong cách nào, mục đích sử dụng nào, khi đến với Emigo, bạn sẽ luôn tìm được đáp án với sự thoải mái, tự tin và đẹp một cách tự nhiên và cá tính.

Dự kiến sắp tới đây, Emigo sẽ tiếp tục khai trương thêm các cửa hàng mới tại Vincom Center Bà Triệu cùng nhiều cửa hàng khác tại các TTTM và hệ thống cửa hàng cửa hiệu tại nhiều thành phố lớn trên cả nước.
Nhân dịp khai trương, các khách hàng có hóa đơn thanh toán từ 500.000đ trở lên sẽ được chiết khấu từ 20 – 30%. Emigo cũng tặng hàng loạt phiếu mua hàng trị giá từ 600 ngàn đồng đến 1 triệu cho các khách hàng thân thiết. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết 30/10/2014.

Chi tiết xin liên hệ: Gian hàng Emigo, số 9-11, Đường 1,  TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội).


Hạnh Dung

Bình luận
vtcnews.vn