Em họ Văn Quyến lỡ cơ hội đối đầu Công Phượng?

Thể thaoThứ Tư, 08/04/2015 06:00:00 +07:00

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài nhiều khả năng không có mặt trong trận đại chiến SLNA – HAGL cuối tuần này vì chưa kịp bình phục chấn thương.

(VTC News) – Tiền đạo Hồ Tuấn Tài nhiều khả năng vắng mặt trong trận đại chiến SLNA – HAGL cuối tuần này vì chưa kịp bình phục chấn thương.

Trao đổi với VTC News, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cho biết, toàn đội đang tập trung cao độ, chuẩn bị cho trận đấu với HAGL cuối tuần này. 

“Các cầu thủ đang rất háo hức và tích cực tập luyện. Đây là trận đấu để các cầu thủ của tôi thể hiện khả năng của mình trước những cầu thủ cùng trang lứa của HAGL – đội bóng có nhiều cầu thủ từng gây tiếng vang khi còn khoác áo U19 Việt Nam” – HLV Ngô Quang Trường nói.
HLV Ngô Quang Trường 
Cựu tiền vệ SLNA cũng tiết lộ, cầu thủ của ông như được kích thích khi nhắc tới đối thủ là HAGL. Bởi trận đấu này không chỉ đơn thuần là một trận đấu của V-League mà còn là lời khẳng định của hai “lò” đào tạo được xem là danh tiếng nhất Việt Nam hiện nay. HAGL là hình ảnh đại diện của lò tân tiến, hiện đại, còn SLNA là hình ảnh của “lò” truyền thống. 

Nói về chấn thương của Phúc Tịnh, Tuấn Tài sau khi trở về từ U23 Việt Nam, HLV Ngô Quang Trường cho biết, cả hai hồi phục tương đối nhanh. Nhưng ông cũng bỏ ngỏ việc sử dụng những cầu thủ này ở trận đấu quan trọng với HAGL.
 Hoàng Thịnh và Tuấn Tài ăn mừng bàn thắng vào lưới Thanh Hóa
Theo HLV Ngô Quang, ông không muốn đánh liều với chấn thương của cầu thủ. Đặc biệt là Tuấn Tài. Em họ của Văn Quyến cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn.

Ngoài ra, ông Trường cũng khẳng định rằng, khi gặp HAGL, sẽ không chỉ đạo học trò chơi tiểu xảo, vào bóng ác ý. 

“Công Phượng và các đồng đội của cậu ấy cứ an tâm, cầu thủ SLNA không bao giờ đá “láo” mà đề cao tinh thần chơi đẹp, hết mình. Đội nào có phong độ cao, tận dụng cơ hội tốt thì sẽ chiến thắng chứ SLNA không làm bậy để giành chiến thắng”, HLV Quang Trường tiết lộ.

Clip Hồ Tuấn Tài ghi bàn tại V-League

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn