Em họ Văn Quyến khó được đá cặp với Công Phượng

Thể thaoThứ Ba, 17/03/2015 07:08:00 +07:00

Theo dự kiến, ngày mai (18/3) HLV Miura mới chốt quân nhưng em họ Văn Quyến là Hồ Tuấn Tài gần như không còn cơ hội ở lại U23 Việt Nam.

(VTC News) – Theo dự kiến, ngày mai (18/3) HLV Miura mới chốt quân nhưng em họ Văn Quyến là Hồ Tuấn Tài gần như không còn cơ hội ở lại U23 Việt Nam.

Hồ Tuấn Tài lên tuyển với rất nhiều hy vọng khi đã không ngừng nỗ lực ở U19 Việt Nam và đặc biệt là ở V-League trong màu áo SLNA. Bàn thắng vào lưới Thanh Hóa ở vòng 6 giúp đội bóng xứ Nghệ có chiến thắng đậm 4-0 đã cho thấy rõ quyết tâm của Hồ Tuấn Tài.
Tuấn Tài đã tập luyện hăng say những ngày đầu lên tuyển
Những ngày đầu trên tuyển, Tuấn Tài cũng tập luyện vô cùng hăng say khi biết mình phải cạnh tranh vị trí với 6 cầu thủ khác là Công Phượng, Văn Toàn (HAGL), Thanh Bình (Thanh Hóa), Văn Thành (Hà Nội T&T) và người đồng đội Phúc Tịnh (SLNA). 

Sau vài buổi tập, trong khi nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi vì những bài nhồi thể lực của HLV Miura thì Tuấn Tài vẫn tỏ ra khá sung sức.

“Em thấy khối lượng tập luyện là bình thường và em không sợ bài tập nào của thầy Miura bởi em có nền tảng thể lực, bài nào em cũng vượt qua!” – Hồ Tuấn Tài chia sẻ.
Clip Hồ Tuấn Tài trả lời phỏng vấn

Tiếc rằng, ngay sau những chia sẻ trên, Tuấn Tài gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ tập giữa chừng. Ban đầu, tưởng chấn thương của Tuấn Tài không quá nghiêm trọng nhưng ở những lần kiểm tra sau đó, các bác sĩ đã kết luật, tiền đạo xứ Nghệ  bị phát hiện ổ tràn màng dịch. Trong khớp của cầu thủ này có dịch và máu. Tuấn Tài cần ít nhất 2 tuần nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh.
Chấn thương khiến Tuấn Tài mất đi cơ hội khẳng định mình 
Hy vọng ở lại tuyển của Tuấn Tài mỗi ngày một xa dần. Và đến hôm qua (16/3) khi HLV Miura gọi bổ sung lực lượng, đồng đội của Tuấn Tài ở U19 Việt Nam là Phan Văn Long đã lên thay anh mặc chiếc áo số 9. Điều này đồng nghĩa với việc, em họ của Văn Quyến đã gần như chắc chắn bị loại sau ngày 18/3.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn