Em họ Văn Quyến chạnh lòng vì bị Miura loại

Thể thaoThứ Sáu, 29/05/2015 06:00:00 +07:00

Tiền đạo xứ Nghệ cảm thấy chạnh lòng khi chưa được HLV trưởng U23 Việt Nam thông báo trực tiếp quyết định bị loại dù truyền thông đăng tin từ sáng 28/5.

Tiền đạo xứ Nghệ cảm thấy chạnh lòng khi chưa được HLV trưởng U23 Việt Nam thông báo trực tiếp quyết định bị loại dù truyền thông đăng tin từ sáng 28/5.

Trong các đời HLV trưởng trước đây, cầu thủ bị loại thường được trao đổi riêng với những lời lẽ động viên để tránh bị sốc. Trường hợp của Tuấn Tài diễn ra theo cách ngược lại khi cho đến tối 28/5, nhà cầm quân người Nhật chưa có cuộc gặp trực tiếp với Hồ Tuấn Tài.
Tuấn Tài bị loại phút chót
 Tuấn Tài bị loại phút chót
Trước đó, nhiều người dự đoán HLV Miura sẽ thông báo quyết định này trong buổi họp đội vào sáng 28/5. Tuy nhiên, trong suốt cuộc họp kéo dài 30 phút, HLV sinh năm 1963 không một lần đả động đến vấn đề này. Phải đến khi truyền thông đăng tin chính thức về danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games, Tuấn Tài mới biết chắc chắn mình bị loại. Không hẳn sốc với thông tin này nhưng tiền đạo xứ Nghệ vẫn có đôi chút tiếc nuối.

Trước đó, cầu thủ là em họ Văn Quyến này cũng cảm nhận được vị thế bấp bênh khi chỉ được chọn sang Singapore vào phút chót.

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Trên sân tập chiều 28/5, tiền đạo sinh năm 1995 vẫn cố nuốt chọn giáo án cùng toàn đội với khuôn mặt vô tư. Cựu tiền đạo U19 nói: "Tôi chỉ hơi buồn vì thầy Miura chưa thông báo trực tiếp với tôi nhưng truyền thông đã loan tin. Đó là cảm giác hụt hẫng và chạnh lòng, nhưng tôi nghĩ là cầu thủ chuyên nghiệp, mình phải biết cách vượt qua và tiếp tục đi tiếp".
Clip: U23 Việt Nam tập luyện
Tuấn Tài cho biết dù không có tên trong danh sách thi đấu nhưng anh vẫn ở lại tập luyện cùng đồng đội đến hết 30/5.

"Tôi hy vọng sự góp mặt của mình trong các buổi tập sẽ giúp ích phần nào cho toàn đội có được thành công ở SEA Games lần này", Tuấn Tài chia sẻ sau buổi tập chiều 28/5.

Nguồn Zing News
Bình luận
vtcnews.vn