Em họ Văn Quyến ăn mừng xúc động khi chọc thủng lưới U21 Thái Lan

Thể thaoThứ Hai, 23/11/2015 07:09:00 +07:00

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã có màn ăn mừng đầy xúc động sau khi chọc thủng lưới U21 Thái Lan để giúp U21 Việt Nam vượt lên dẫn trước 2-0.

(VTC News) - Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã có màn ăn mừng đầy xúc động sau khi chọc thủng lưới U21 Thái Lan để giúp U21 Việt Nam vượt lên dẫn trước 2-0.

Phút 13 trận U21 Việt Nam - U21 Thái Lan ở vòng bảng giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, tiền đạo Hồ Tuấn Tài của U21 Việt Nam đã có pha đánh đầu cần thành, sau tình huống phạt góc của Lâm Ti Phông, đưa bóng đập đất vào lưới U21 Thái Lan, nâng tỷ số lên 2-0.

Ngay sau khi lập công, tiền đạo xứ Nghệ này đã chạy về phía cột cờ góc, kéo áo khoe hình ảnh mẹ và chị gái - hai người thân yêu nhất của tiền đạo này được in trên chiếc áo bên trong.
Tuấn Tài khoe hình ảnh mẹ và chị gái (Ảnh: Zing)
Tuấn Tài khoe hình ảnh mẹ và chị gái (Ảnh: Zing) 
Đây không phải lần đầu, em họ Văn Quyến có màn ăn mừng xúc động như vậy. Trước đó ở V-League 2015, sau khi ghi bàn vào lưới Thanh Hóa tại vòng 6, tiền đạo này cũng đã có màn kéo áo, khoe dòng chữ: "Con Yêu mẹ nhiều lắm!".
Tuấn Tài với dòng chữ Con yêu mẹ nhiều lắm từng gây xúc động ở VLeague
Tuấn Tài với dòng chữ "Con yêu mẹ nhiều lắm!" từng gây xúc động ở VLeague 
Hành động hướng về mẹ của Tuấn Tài đã lay động nhiều người, trong đó có Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng. Ông Thắng đã viết thư động viên Hồ Tuấn Tài và tặng tiền đạo này số tiền 10 triệu đồng để ăn Tết.

Hồ Tuấn Tài đam mê bóng đá từ nhỏ và được sự ủng hộ rất lớn từ cha mẹ. Ngày bé, anh thường được bố mẹ đưa đi tập luyện ở lò của SLNA cách nhà hàng chục km. Nhưng khi Tuấn Tài 17 tuổi, anh phải nhận cú sốc lớn khi người cha của mình đột ngột qua đời.

Thời điểm đó, sự động viên từ mẹ và chi gái đã giúp chàng tiền đạo trẻ lấy lại tinh thần và nỗ lực phấn đấu để rồi đã tỏa sáng trong màu U19 Việt Nam sau đó cùng lứa Công Phượng.

Clip màn ăn mừng xúc động của Tuấn Tài sau khi chọc thủng lưới U21 Thái Lan

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn