Em gái Thanh Thảo tái xuất sau 'scandal con rơi'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/11/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Vừa về sau chuyến bay show, Đan Trường sẽ trở lại sân khấu ca nhạc với màn song ca cùng Mr.Đàm trong chương trình Ngàn sao hội tụ.

(VTC News) – Trong chương trình Ngàn sao hội tụ diễn ra tối nay, Thanh Thảo s đưa em gái Thuỵ Anh trở lại sân khấu với ca khúc viết riêng cho cô,Hát cho con.

Ca khúc ẩn chưa tất cả tình thương yêu của người mẹ trẻ dành cho bé trai Jacky, đứa con mà Thụy Anh có với Ngô Kiến Huy.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày, Đan Trường cũng sắp xếp tham dđêm diễn bằng tiết mục song ca với Mr Đàm. Đây là lần hiếm hoi mà 2 ca sĩ này kết hợp với nhau trên sân khấu ca nhạc. Hai ca khúc được Đan Trường và Mr. Đàm lựa chọn song ca trong chương trình là Định mệnhPhút cuối.

Đan Trường

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hiện cũng đang rất bận rộn với vai trò huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt cùng các dự án âm nhạc khác nhưng anh cũng dành thời gian tham gia chương trình của cô em đồng nghiệp thân thiết Thanh Thảo.

Cùng với 2 ca khúc song ca với Đan Trường, Mr. Đàm cũng dành tặng khán giả ca khúc Góc khuất rất phù hợp với chủ đề chương trình.

Chương trình còn có sự kết đội của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh sau khi cả hai vừa hạnh phúc đón chào con đầu lòng, Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ cùng nhau hat về "góc khuất" trong tình yêu của họ, Gia Bảo - Ốc Thanh Vân kết hợp mang đến những tiếng cười cho khán giả.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ cũng tham gia trong chương trình như: ca sĩ Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ  Cao Thái Sơn, Maya, Vy Oanh, Trấn Thành, Phạm Trưởng, Dương Ngọc Thái, Vân Quang Long, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Tăng Nhật Tuệ …nhóm nhạc V Music, La Thăng và P&P.

Đặc biệt, không thể thiếu được giọng ca của “bà bầu” Thanh Thảo. “Búp bê” vừa là ca sĩ, vừa là nhà sản xuất, kiêm biên tập chương trình này.

Thanh Thảo và Đàm Vĩnh Hưng (ảnh: A.D)  
Chương trình diễn ra lúc 20g ngày 8/11 tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM). Một phần doanh thu được “bầu” Thanh Thảo trích ra để ủng hộ các gia đình khó khăn tại Thái Bình trong cơn bão Sơn Tinh vừa qua.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn