Em gái sao tuyển Pháp thoát chết thần kỳ trong nhà hát Bataclan

Thể thaoThứ Bảy, 14/11/2015 09:00:00 +07:00

Khủng bố ở Pháp: Em gái của tiền đạo Antoine Griezmann có mặt tại nhà hát Bataclan khi vụ tấn công đẫm máu xảy ra nhưng may mắn thoát nạn.

Em gái của tiền đạo Antoine Griezmann có mặt tại nhà hát Bataclan khi vụ tấn công đẫm máu xảy ra nhưng may mắn thoát nạn.

Vụ khủng bố ở Pháp diễn ra tại ba địa điểm chính là nhà hát Bataclan, bên ngoài sân vận động Stade de France và nhà hàng Petit Cambodge. Trong đó, vụ tấn công vào nhà hát Bataclan – nơi ban nhạc Eagle of Death Metal biểu diễn, là vụ tấn công đẫm máu nhất khiến 118 người thiệt mạng.

Trong số  khán giả đến xem buổi biểu diễn có cô em gái Maud Griezmann của ngôi sao Antoine Griezmann đang thi đấu cho Atletico Madrid và ĐT Pháp.
Anh em
Anh em Antoine Griezmann an toàn sau vụ khủng bố ở Pháp
Khi vụ tấn công vừa xảy ra, Antoine Griezmann đăng trên trang Twitter cá nhân: “Thành kính gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân vụ khủng bố. Cầu Chúa phù hộ cho em gái tôi và người dân Pháp”.

Sau đó 2 tiếng, anh tiếp tục đăng cập nhật: “Ơn Chúa! Em gái tôi đã an toàn. Xin cầu nguyện cho các nạn nhân và gia đình của họ”.

Đêm qua, Antoine Griezmann cũng tham dự trận đấu giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức trên sân Stade de France. Phút 20 của trận đấu này, một tiếng nổ rất lớn phát ra từ bên ngoài sân vận động. Khán giả trên sân thậm chí nhầm tưởng đó là pháo hoa và hò reo ăn mừng. Vụ đánh bom bên ngoài sân Stade de France khiến 3 người thiệt mạng.


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn