Em gái Kim ‘siêu vòng 3’ bị tố đánh người

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) –Ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian – em gái Kim ‘siêu vòng 3’ bị một người mẫu chuyển giới tố đánh người vì ghen tuông.

(VTC News) –Ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian – em gái Kim ‘siêu vòng 3’ bị một người mẫu chuyển giới tố đánh người vì ghen tuông.

Người mẫu chuyển giới da màu Spears Chantal, còn được biết đến với cái tên Ronald Spears vừa đâm đơn lên tòa án Los Angeles để khởi kiện Khloe Kardashian tội đánh người. 

Người mẫu chuyển giới Spears Chantal. 

Trong lá đơn, Spears Chantal cho biết, tại hộp đêm Playhouse, Hollywood vào tháng 12/2009, giữa Spears và Khloe đã xảy ra một cuộc cãi vã và cuối cùng là màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ – nguyên nhân chính khiến 2 người đẹp ‘choảng’ nhau chính là chồng của Khloe – ngôi sao bóng rổ Lamar Odom.

Khloe Kardashian bị kiện đánh người vì ghen tuông mù quáng. 

Spear kể lại: “Khi tôi tiến lại gần Lamar, cố bắt tay anh ấy và nói: ‘Anh không nghĩ mình còn quá trẻ để lấy vợ sao?’, Khloe đã trông thấy, cho rằng tôi đang cố mời gọi chồng mình nên hậm hực lao vào đánh tôi. Cô ấy là người động thủ trước, mọi người có mặt tại hộp đêm lúc đó đều có thể làm chứng cho tôi”.

Khloe Kardashian và chồng Lamar Odom. 

Theo TMZ, Spears đã đồng ý giải quyết vụ việc mà không cần đến tòa án nếu Khloe trả cho cô số tiền 150.000USD để bổi thường cho “những nỗi lo về thể xác và tinh thần” của cô.
 
Nguyên văn lá đơn được Spears gửi lên tòa án Los Angeles. 

Được biết, phía Khloe và gia đình Kim Kardashian vẫn chưa có động thái gì về vụ việc này. Tòa án vẫn đang xem xét đơn kiện của người mẫu Spears Chantal. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Spears đang cố tình thổi phồng sự việc hòng kiếm chác chút lợi lộc từ gia đình Kardashian triệu phú kếch sù.

Kim, Kourtney và Khloe Kardashian cùng mẹ - doanh nhân thành đạt Kris Jenner. 

Hoàng Nghĩa(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn