"Em bé say xỉn" gây sóng gió trên Youtube

Thế giớiThứ Năm, 07/04/2011 05:28:00 +07:00

(VTC News) - Một nhà làm phim Thụy Điển đã bị chỉ trích gay gắt sau khi biến cô con gái 1 tuổi của mình thành một bé gái say xỉn ở một quán bar để quay phim.

(VTC News) - Một nhà làm phim Thụy Điển đã bị chỉ trích gay gắt sau khi biến cô con gái 1 tuổi của mình thành một bé gái say xỉn ở một quán bar để quay phim.

Đã có tới 7 triệu người xem video một bé gái dường như say xỉn đang gây lộn xộn tại một quán rượu này. Và tác giả của video đó không phải là ai khác, chính là cha đẻ của bé, nhà làm phim người Thụy Điển  Johannes Nyholm. Nhân vật chính trong đoạn video được đẩy lên Youtube là cô con gái bé bỏng, đáng yêu mới một tuổi của ông, bé Helmi.

 

Helmi được bố quay lại cảnh uống no say một số loại nước được cho là bia có cồn, rượu cocktail trước khi ném vỏ chai tung tóe và rồi đi lại loạng choạng quanh quán rượu. Cô bé sau khi say khá “mềm” thậm chí còn “ăn cắp” thức ăn và đồ uống của các vị khách ở bàn khác trong quán rượu – những con rối. Cảnh cuối của bộ phim là lúc cô bé ngã nháo nhào vào một chiếc ghế trên đường đi.

Thực ra đoạn clip dài 1 phút này chính là trailer cho bộ phim ngắn có tên gọi Las Palmas của ông Johannes. Trong phim, một phụ nữ trung tuổi vai diễn của Helmi trong trailer) tới thủ đô Gran Canaria nghỉ ngơi, an dưỡng.

Phiên bản đầy đủ còn có cảnh bé Helmi hút thuốc khi đang lái xe máy và ngủ trên bãi biển với một chai bia bên cạnh. Bộ phim này đã giành được giải thưởng Phim ngắn hay nhất và giải thưởng Phim do khán giả bình chọn tại Liên hoan phim Gothenburg.

Bé Helmi đáng yêu  

Ông Nyholm thừa nhận “đã có nhiều lời chỉ trích việc tôi đưa cô con gái nhỏ của mình lên màn ảnh với vai trò một phụ nữ trung tuổi bê bối để làm trò hề cho thiên hạ”.

Kiều Vui(theo Orange)

Bình luận
vtcnews.vn