Elvis Phương say đắm với những tình khúc mùa thu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/09/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Danh ca Elvis Phương sẽ say đắm với những tình khúc mua thu trong liveshow 'Tình khúc vượt thời gian'.

(VTC News) - Danh ca Elvis Phương sẽ say đắm với những tình khúc mua thu trong liveshow 'Tình khúc vượt thời gian'.

Mùa thu đã làm rung động rất nhiều tâm hồn thi sỹ để viết nên những bản tình ca tuyệt vời. Và Tình khúc vượt thời gian tháng 9 với chủ đề Tiếng thusẽ mang đến những tình khúc tuyệt vời về mùa đẹp nhất trong năm.

Đối với người yêu âm nhạc, những tình khúc về mùa thu luôn mang đến nhiều xúc cảm, đầy lãng mạn. Khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm nổi tiếng của các nhạc sỹ tài hoa: Lam Phương, Văn Cao, Hoàng Thi Thơ, Ngô Thuỵ Miên... hòa mình vào những giai điệu trữ tình, bay bổng, đầy ngẫu hứng và cũng rất tinh tế của mùa tạo cảm hứng sáng tác của các tác giả.
Tình khúc vượt thời gian
Món quà thu đậm đàTình khúc vượt thời gian mang đến cho khán giả là sự góp mặt của những tên tuổi được yêu mến của nền âm nhạc Việt.

Đêm nhạc có sự góp mặt của nam danh ca Elvis Phương với những lời yêu nồng nàn qua các ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Lam Phương: Mùa thu yêu đương, LK Chờ người – Trăm nhớ ngàn thương.
Tình khúc vượt thời gian
Phương Dung 
Vào nghề từ năm 1962 và trong vòng 2 năm đã nổi tiếng với hình ảnh luôn gắn với chiếc áo dài, từ đó đến nay, 'Nhạn trắng Gò Công' là cái tên đã đi cùng với nữ danh ca Phương Dung trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.

Sau liveshow Còn mãi những khúc tình ca thực hiện rất thành công, danh ca Phương Dung sẽ tái ngộ khán giả với ca khúc Mùa thu Đông Kinh của nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ.

Rất ít khi xuất hiện trên sân khấu trong những năm gần đây nhưng ca sỹ Trang Mỹ Dung, người đã thành danh tại miền Nam từ lúc 17 tuổi, vẫn đầy nhiệt huyết như thuở mới vào nghề.

Trang Mỹ Dung sẽ có một tiết mục đặc biệt song ca cùng danh ca Phương Dung ca khúc Hoài thu và gửi tặng riêng đến khán giả tình khúc Ai đi ngoài sương gió.
Tình khúc vượt thời gian
Ánh Tuyết 
Nhạc sỹ Văn Cao đã sáng tác hai ca khúc về mùa thu đầy chất lãng mạn đó là Buồn tàn thu Giọt mưa thu. Và nhắc đến nhạc của Văn Cao thì không thể thiếu được giọng ca của ca sỹ Ánh Tuyết, người đã tìm được cho giọng hát của mình chất du dương lãng mạn của người nhạc sỹ, cô đã làm đẹp cái chất tình tứ, ý nghị trong mỗi ca từ của ông. Tiếng hát trong vút của nữ ca sỹ Ánh Tuyết sẽ mang đến vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng với hai tình khúc nổi tiếng ấy.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sỹ Hồng Hạnh, Ngọc Liên, Quang Toàn, Vân Khánh, Thái Hoà...

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn