Elvis Phương áp lực với liveshow Sol Vàng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/04/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Elvis Phương rất hồi hộp và áp lực với liveshow đầu tiên được truyền hình trực tiếp.

(VTC News) - Elvis Phương rất hồi hộp và áp lực với liveshow đầu tiên được truyền hình trực tiếp.

Nhân vật chính trong liveshow Sol Vàng đầu tiên là nam danh ca Elvis Phương – Kỷ niệm 54 năm ca hát. Với chương trình đặc biệt này, Elvis Phương chọn Chút gì để nhớ… làm tên chủ đề cho liveshow, bởi trong suốt 54 theo nghiệp cầm ca, anh đã trải qua cả một chặng đường dài với những nốt thăng trầm trong cuộc sống.


Elvis Phương
70 tuổi đời và 54 năm tuổi nghề, với Elvis Phương, điều đó còn hơn cả niềm tự hào và mãn nguyện. Do đó, Chút gì để nhớ… như một lời cảm ơn chân thành nhất đến của Elvis Phương đến khán giả, bao năm qua vẫn dành trọn vẹn tình cảm cho mình.
Elvis Phương
Elvis Phương chinh phục người nghe chính bằng tài năng trời phú cùng sự khổ luyện miệt mài vì anh luôn ý thức thành công là nhờ khổ luyện. Mấy mươi năm qua, không ngày nào anh không luyện giọng.

Hiện tại, dù đã 70 tuổi nhưng chất giọng Elvis Phương vẫn không hề thay đổi và càng ngày làm cho khán giả càng không thể quên giọng hát đặc biệt của mình.

'Thật hạnh phúc và may mắn khi Elvis Phương được làm nhân vật đầu tiên cho chương trình đặc biệt này. Hơn một tháng nay, Elvis Phương chỉ biết cố gắng hết sức tập luyện để mang đến một chương trình thật hay để cảm ơn khán giả đã ủng hộ suốt 54 năm qua.' – Ca sỹ Elvis Phương chia sẻ.
Elvis Phương
Tất cả sự chuẩn bị kỹ lưỡng này từ Elvis Phương cũng như ekip chương trình hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một đêm nhạc khó quên.

Chút gì để nhớ...
sẽ xuất hiện khách mời là những hậu bối mà nam danh ca dành rất nhiều tình cảm: Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ, Phạm Anh Khoa cùng người nhạc sỹ có nhiều duyên nợ với ông – nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

Liveshow Sol Vàng số đầu tiên với nhân vật Elvis Phương sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/05/2014.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn