Elton John và bạn đời đồng tính muốn có thêm con

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/04/2012 04:11:00 +07:00

(VTC News) - Sir Elton John và bạn đời đồng tính David Furnish vừa tiết lộ mong muốn có thêm một đứa con để cho bé Zachary đỡ cô đơn.

(VTC News) - Sir Elton John và bạn đời đồng tính David Furnish vừa tiết lộ mong muốn có thêm một đứa con để cho bé Zachary đỡ cô đơn.

Nhà sản xuất phim người Canada David Furnish đã khẳng định như vậy với tờ Evening Standard : “Tôi muốn Zachary có thêm một người anh em, như vậy sẽ tốt hơn là để nó một mình.”

Elton John và David Furnish đã bất chấp dư luận và đi đến hôn nhân vào năm 2005 sau 12 năm hẹn hò. Cả hai vốn đều khao khát làm cha mẹ, song lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc xin con nuôi. 

Vợ chồng Elton John - David Furnish.  

Thất bại trong việc xin con nuôi, cặp vợ chồng này đã quyết định dùng đến phương pháp mang thai thay thế. Đúng lễ giáng sinh năm 2010, cả hai đã vỡ òa sung sướng khi đứa con trai đầu lòng có tên là Zachary Jackson Levon Furnish-John đã chào đời khỏe mạnh. Danh tính người phụ nữ đã mang thai giúp David Furnish đã được giữ kín trong suốt thời gian qua.

Đôi vợ chồng nghệ sĩ và con trai đầu lòng Zachary. 

Hiện nay, khi bé Zachary đã gần được một tuổi rưỡi, đôi vợ chồng đồng tính này lại lên kế hoạch sẽ đón thành viên thứ tư trong gia đình. Tuy nhiên, theo lời David Furnish: “Chính xác là khi nào, bao giờ và như thế nào thì chúng tôi chưa quyết định được.”

Sino Sina



Bình luận
vtcnews.vn