Elly Trần nổi đóa khi bị nghi không sinh con

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/06/2015 10:41:00 +07:00

Elly Trần nổi đóa trên trang cá nhân: Mình mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường, và hãy yên tâm là nó hoàn toàn là người trái đất.

(VTC News) – Elly Trần nổi đóa trên trang cá nhân: Mình mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường, và hãy yên tâm là nó hoàn toàn là người trái đất.

Từ khi tiết lộ cô con gái dễ thương Cadie trước công chúng, hot girl Elly Trần gặp phải không ít câu hỏi tò mò về đời tư. Nhưng dường như thời gian gần đây Elly Trần phải chịu nhiều áp lực hơn, khi những bàn tán này không dừng lại ở việc ai là bố Cadie, mà đi xa hơn tới mức “Chắc gì Cadie là con đẻ của Elly Trần”, hay “Elly Trần thơm lây nhờ con”…

Trước những ồn ào này, Elly Trần đã nổi đóa, cô chia sẻ trên trang cá nhân “Nói thật tình thì mình vẫn luôn cố gắng sống theo kiểu cứ im lặng mà làm tốt việc của mình là mừng. Nhưng gần một năm qua, nhiều bạn cứ nhai đi nhai lại những điệp khúc chủ quan xung quanh cuộc sống của mẹ con mình, mình nghe có mệt, các bạn có mệt không?.
elly trần
Elly Trần và con gái 
Elly Trần viết: Các bạn nói, "Chắc gì Cadie là con đẻ của Elly”. Ngồi giải đáp nghi vấn này thật tình mình cũng thấy buồn cười lắm. Nhưng có thể là nhiều bạn " vô tư " thật nên mình cũng ráng mà trả lời cho các bạn ấy vui. Con ai mà sinh ra sẵn rồi giao cho mình nuôi nấng tiện quá vậy? Hay các bạn cho rằng mình may mắn nhặt được con bé bên góc đường ? hoặc mình đã hái nó xuống từ trên cây?

Các bạn quan tâm Cadie mình rất cảm kích, nhưng cũng đừng vì quan tâm mà ngồi viết ra giả thiết nguồn gốc của con bé ly kì như trong film Hàn Quốc.

Mình mang bầu 9 tháng 10 ngày và sinh ra con bé như bình thường, và hãy yên tâm là nó hoàn toàn là người trái đất.

Nhiều người nói, "Elly Trần thơm lây nhờ con". Liệt kê ra đây ắt hẳn có người sẽ nói làm cha mẹ sao lại đi kể công với con. 
Phần mình, tuy bản thân không phải là một nghệ sỹ lớn nhưng ắt hẳn không phải là người mới hay vô danh tiểu tốt rồi. Nếu không muốn nói tránh rằng việc có con cũng khiến lượng fan trước đây trong khu vực Châu Á của mình hao hụt ít nhiều, vì khi sexy idol mà trở thành mẹ trẻ con thì cũng ko còn hot mấy nữa.

Đúng ở cái thời điểm đang được chào những film lớn, những dự án mình đã mong đợi suốt những năm làm nghề, mình chấp nhận đứng lại để sinh con, ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu nhập của cuộc sống , cũng như cơ hội bước lên một vị trí tốt đẹp hơn trong nghề .
caide
Cadie rất dễ thương và sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ 
Phần Cadie, ai là người mang bé đến gần với mọi người? nếu từ đầu mẹ bé không phải là Elly thì mức độ lan toả hình ảnh khởi điểm của bé là bao xa? và ai là người đã chọn style, đã chụp tất cả những hình ảnh của bé, ai là người đã thay bé viết những status vui vẻ và ngồi chế ảnh, viết truyện tranh cho bé để tạo thành một Cadie vui tính lạc quan trong lòng mọi người ?

Vì vậy , khi các bạn  thường xuyên dùm cụm từ " thơm lây" xin hãy suy nghĩ, đừng biến tình yêu vô điều kiện mình đã dành cho máu mủ của mình thành điều gì đó mang hơi hướm của sự vụ lợi PR, nghe xót xa lắm.

Trước những chia sẻ của Elly Trần, nhiều fan hâm mộ đã cảm thông với bà mẹ một con khi chịu quá nhiều sức ép dư luận.

Elly Trần là hot girl nổi tiếng cách đây vài năm, người đẹp còn lấn sân sang phim ảnh và một vài vai trò khác trong showbiz. Nhưng cách đây 2 năm, người đẹp đã tạm dừng sự nghiệp để sinh con. Cô công chúa của Elly Trần mang tên Cadie, có tên gọi ở nhà Mộc Trà, rất bụ bẫm và dễ thương, sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Đến giờ, Elly Trần vẫn chưa công khai danh tính bố Cadie.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn