Elly Trần bất ngờ tiết lộ ‘con thứ 3’ sau chị em Cadie Mộc Trà

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/04/2017 15:54:00 +07:00

Elly Trần vừa giới thiệu “con ruột thứ 3” của mình đã “thai nghén” trong thời gian qua sau chị em Cadie Mộc Trà.

Tối 15/4, Elly Trần trình làng bộ sưu tập thời trang trẻ em mới nhất thuộc thương hiệu do cô làm chủ. Đây là buổi biểu diễn thời trang đầu tiên Elly Trần thực hiện từ việc thiết kế, sản xuất trang phục cho đến chỉ đạo tổ chức.

Hinh anh Elly Tran bat ngo tiet lo ‘con thu 3’ sau chi em Cadie Moc Tra

Elly Trần và con gái Cadie Mộc Trà.

Cô tốn 3 tháng với nhiều đêm mất ngủ để có được 30 bộ trang phục thành phẩm ra mắt công chúng. Vốn là người cầu toàn, Elly Trần tự tay chuẩn bị mọi thứ, từ đường chỉ may hay bông hoa đính lên áo cùng những thứ khác. Theo người đẹp, cô chăm chút cho thương hiệu thời trang trẻ em không khác con ruột thứ ba của mình.

Mở đầu sự kiện, Elly Trần xuất hiện cùng công chúa Cadie Mộc Trà trong một trang phục đôi đáng yêu, thu hút sự chú ý của toàn bộ quan khách có mặt. Cadie Mộc Trà cũng tươi tắn không kém “chị mami” (danh xưng Cadie gọi mẹ) và còn chủ động dắt tay mẹ đến chỗ ngồi.

Hinh anh Elly Tran bat ngo tiet lo ‘con thu 3’ sau chi em Cadie Moc Tra 3

Cadie ngày càng dạn dĩ và thể hiện sự tự tin khiến mẹ Elly Trần rất hài lòng.

Hinh anh Elly Tran bat ngo tiet lo ‘con thu 3’ sau chi em Cadie Moc Tra

Trong lúc chờ đến giờ biểu diễn, nữ diễn viên thoải mái chơi đùa cùng con, không thể hiện chút lo lắng do buổi diễn đã được chuẩn bị chu đáo từ trước.

Sau khi thay trang phục khác, Elly Trần và con xuất hiện lại trước các khách tham dự trong phong cách xinh xắn, đáng yêu. Trên sân khấu, bà mẹ 2 con dành lời cảm ơn vì tình cảm ủng hộ của mọi người khi đến tham dự buổi ra mắt. Người đẹp cũng hi vọng với những trang phục do chính cô thực hiện sẽ giúp các gia đình có thêm những gợi ý để cả nhà cùng mặc đẹp.

Hinh anh Elly Tran bat ngo tiet lo ‘con thu 3’ sau chi em Cadie Moc Tra 5

Mẹ con Elly Trần xinh như công chúa trong sự kiện.

Đặc biệt, Elly Trần tiết lộ rằng khi nhỏ rất thích vẽ và có năng khiếu, tuy nhiên, vì lý do gia đình nên cô đành chọn ngành nghề khác. Khi sinh Cadie Mộc Trà, trong lúc chăm sóc cho con, sở thích vẽ, thiết kế của cô bỗng quay trở lại. Người đẹp mong muốn được tự tay thiết kế cho con những bộ quần áo đẹp và độc đáo.

Hinh anh Elly Tran bat ngo tiet lo ‘con thu 3’ sau chi em Cadie Moc Tra 7

Đối với Elly Trần, bộ sưu tập này như đứa con ruột thứ 3 của cô.

Video: Elly Trần sexy với váy áo trong suốt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn