Êkip 'Xin lỗi...' tự tìm ra thủ phạm tung clip giả!

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/11/2011 05:53:00 +07:00

(VTC News) - Đạo diễn của MV 'Xin lỗi em chỉ là...' thông tin cho phóng viên VTC News rằng anh đã ra gần như chắc chắn người tung trailer này.

(VTC News) - Tuấn Chelsea, đạo diễn MV Xin lỗi em chỉ là... của Hoàng Lê Vy cho biết, anh đã điều tra và đã có kết quả gần như chắc chắn ai là người tung trailer có ghép những cảnh nhạy cảm lên các trang mạng vào tối hôm qua (28/11).

Hình ảnh cắt trong clip

Trước đó, ca sĩ Hoàng Lê Vy cũng giải thích: “Anh Sơn (nhạc sĩ Trương Lê Sơn) đang làm việc với đạo diễn Tuấn Chelsea, đạo diễn của MV Xin lỗi em chỉ là... để điều tra nội bộ trước xem ai là người tung ra trailer của MV trước khi nó được công bố chính thức. Anh Tuấn đang là người nắm giữ toàn bộ hình ảnh và thông tin về clip. Trong tối nay MV Xin lỗi em chỉ là... sẽ được ra mắt, sớm hơn so với kế hoạch. MV sẽ được giới thiệu trên các trang mạng".

Cuối giờ chiều nay, Tuấn Chelsea, đạo diễn của MV Xin lỗi em chỉ là... thông tin cho phóng viên VTC News rằng anh đã tìm hiểu và đã có kết quả gần như chắc chắn người tung trailer có ghép những cảnh nhạy cảm lên các trang mạng vào tối hôm qua.

Theo lời đạo diễn này thì cách đây khoảng một tuần, có một người trong êkip sản xuất MV Xin lỗi em chỉ là... bị cho thôi việc, đó cũng chính là người đã nắm giữ trailer của MV này. Và khả năng cao nhất là người này đã để lọt trailer ra ngoài trước khi nó được công bố.

Đạo diễn Tuấn Chelsea là cái tên không còn xa lạ với showbiz Việt 

Ngay lập tức đạo diễn Tuấn Chelsea  gọi cho người này để xem thực hư ra sao thì người này nhận mình đã ghép những cảnh quay nhạy cảm vào trailer rồi tung lên mạng. Theo Tuấn thì việc làm này có lẽ chỉ do nghịch ngợm chứ không có mục đích gì phía sau.

Tuy nhiên khi phóng viên đề nghị cung cấp số điện thoại của người này để có thể gặp trực tiếp đối chứng thì Tuấn Chelsea cho biết, người này khoá máy điện thoại và đến giờ vẫn không liên lạc lại được. 

Đạo diễn trẻ nói, hành động phát tán và cắt ghép clip đã ảnh hưởng rất nhiều tới việc phát hành MV và cả những người liên quan, đặc biệt là cô gái đóng trong MV, cô đã gọi điện cho anh và khóc rất nhiều khi những hình ảnh của đoạn trailer giả tràn ngập trên các báo và trang mạng.

Khi được hỏi, để chứng thực sự vô can thực sự của êkíp đối với việc tung clip này, liệu êkíp có định mời cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và có hình phạt đối với hành vi ghép và phát tán những cảnh khiêu dâm vào trailer hay không, Tuấn Chelsea cho biết việc đó hoàn toàn do phía nhạc sĩ Trương Lê Sơn và ca sỹ Hoàng Lê Vy quyết định.

Trên đây mới chỉ là những thông tin một phía từ ekip thực hiện MV Xin lỗi em chỉ là... Nếu không có sự vào cuộc của cơ quan chức năng thì dư luận vẫn có đủ lý do để nghi ngờ tất cả chỉ là một màn kịch, trong đó thủ phạm chính là "chân gỗ" của nạn nhân.

T.L


Bình luận
vtcnews.vn