Edward Snowden tiết lộ bí mật trong game Pokémon GO

Kinh tếThứ Bảy, 23/07/2016 07:15:00 +07:00

Đó là vị trí của một chú Pokémon đặc biệt và cách bắt được nó.

Cựu điệp viên của Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ (NSA), Edward Snowden vừa tiết lộ vị trí của chú Pokemon hiếm bậc nhất trong trò chơi Pokémon GO là Mewtwo. Tọa độ Mewtwo xuất hiện được Snowden tìm thấy thông qua mã code của trò chơi.

snowden

 Cựu điệp viên Edward Snowden đã tiết lộ bí mật của Pokémon GO.

Theo Snowden, Mewtwo xuất hiện gần đường Ford Pkwy, đi qua dòng sông Mississippi ở vùng Bắc Mỹ. Vì Mewtwo là Pokémon rất được mong đợi nên nhà phát hành yêu cầu người chơi phải đi qua vị trí Pokéstop Wabun Picnic Area trước khi có thể nhìn thấy Mewtwo tại vị trí đã tiết lộ.

Tọa độ của Newtwo là 44.917695, -93.203311, còn tọa độ phải đi qua trước khi có cơ hội nhìn thấy chú Pokémon này là 44.916134, -93.2056654.

Chú Pokémon đặc biệt này chỉ xuất hiện vào những thời điểm ngẫu nhiên trong ngày nên ngay cả khi biết được tọa độ của nó, người chơi cũng chưa chắc sẽ bắt được ngay.

snowden1

Bản đồ thể hiện vị trí phải đi qua và vị trí xuất hiện của chú Pokémon đặc biệt. 

Sau khi vị trí Mewtwo bị tiết lộ, nhà phát triển game cho biết: "Snowden đã sao chép và công khai thông tin mật từ công ty của chúng tôi mà không được sự cho phép". Câu trả lời này đồng nghĩa với việc họ xác nhận vị trí của Pokémon Mewtwo là chính xác như những gì Snowden tiết lộ.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn