Ed Sheeran nhận được lời nhắn “bá đạo” từ fan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/07/2015 06:44:00 +07:00

(VTC News) - Trên trang Instagram cá nhân, anh chàng ca sĩ người Anh, Ed Sheeran đã đăng tải hình ảnh về một lời nhắn hài hước do fan để lại. Kèm theo đó là một

(VTC News) - Trên trang Instagram cá nhân, anh chàng ca sĩ người Anh, Ed Sheeran đã đăng tải hình ảnh về một lời nhắn hài hước do fan để lại, kèm theo đó là một món quà trong chuyến đi lưu diễn của mình tại Hàn Quốc.

Nội dung lời nhắn khá hóm hỉnh và “bá đạo” này đã mang lại tiếng cười cho cộng đồng fan hâm mộ của ca sĩ Ed Sheeran. Fan nhắn nhủ: 'Gửi đến Ed Sheeran (ca sĩ tuyệt vời nhất mà tôi từng biết). Em hy vọng là anh sẽ thích cái áo. Tuy anh hơi xấu xí một chút nhưng em vẫn rất yêu anh'. 

Khi đọc những dòng mà fan viết, Ed không hề cảm thấy bị xúc phạm, mà ngược lại anh chàng ca -nhạc sĩ tài năng còn vui vẻ đón nhận món quà  hài hước này từ fan. Kèm theo đó, anh còn đăng thêm dòng trạng thái dưới bức ảnh của mình: 'Cầu Chúa phù hộ cho Hàn Quốc'. 

fan
Lời nhắn nhủ dễ thương đến từ fan. 

Đây chắc hẳn là một fan 'cứng' của Ed Sheeran, khi người này còn gửi tặng anh chàng chiếc áo kèm theo lời nhắn dễ thương như thế.

fan
Ed Sheeran là nam ca sĩ, nhạc sĩ tài năng mặc dù có vẻ ngoài không điển trai. 

Với sự ủng hộ nồng nhiệt của fan, anh chàng Ed Sheeran đã có một năm thành công ngoài mong đợi khi thực hiện chuyến lưu diễn hoành tráng từ châu Á về đến Australia. Anh chàng còn dành được giải thưởng BRIT Awards cho album và nghệ nĩ nam solo tốt nhất. Bên cạnh đó, Ed còn cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn ca khúc Bloodstream rất tuyệt vời.  

Nga Đặng 

Bình luận
vtcnews.vn