Ecopark ra mắt The Collection – Bộ sưu tập kỳ quan căn hộ

Kinh tếThứ Ba, 17/10/2017 15:20:00 +07:00

Tại vịnh hồ Aqua Bay khu đô thị Ecopark, lần đầu tiên chủ đầu tư giới thiệu những căn hộ đẳng cấp vượt xa mọi chuẩn mực truyền thống của một căn hộ hạng sang, dành cho những khách hàng đặc biệt đam mê “hàng độc bản”.

The Collection là tên gọi dành riêng cho gần 200 căn hộ cao cấp với các sản phẩm: Penthouse duplex, Golf200, Aqua150, Shophouse và căn hộ sân vườn Aqua Garden tại khu đô thị sinh thái Ecopark. Trong số này có tới hơn 100 căn sở hữu thang máy riêng đến từng cửa căn hộ.

Đây là những BĐS giá trị nhất, lần đầu tiên ra mắt tại Ecopark trong năm 2017. Không chỉ là tập hợp những căn hộ cao cấp, The Collection còn là biểu tượng của cuộc sống thượng lưu, nơi chủ nhân trân trọng bản thân và tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khía cạnh cuộc sống, từ ẩm thực, nghỉ ngơi thư giãn, thưởng thức âm nhạc, sưu tập nghệ thuật…

Tầm nhìn đắt giá

Nằm tại những vị trí đắt giá nhất của các tòa nhà trong trung tâm phân khu Aqua Bay (bao gồm các toà Sky residences, Central Lake và Grand Park), The Collection hưởng trọn mọi ưu thế cảnh quan của nơi này. Các căn hộ The Collection đều sở hữu tầm nhìn kép xuyên suốt chiều dài của vịnh hồ trung tâm hay miền thiên nhiên xanh mát của sân golf đẳng cấp.

Sống tại The Collection, chủ nhân như được chiêm ngưỡng hàng ngày những kiệt tác của thiên nhiên với nắng, gió, trời, mây, mặt nước lấp lánh và cỏ mềm xanh mượt.

1

 Mỗi căn hộ đều là một sản phẩm độc bản của cá tính sáng tạo và dấu ấn mỗi chủ nhân

Thiết kế tùy biến tạo dấu ấn riêng

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng CPG của Singapore, các căn hộ trong The Collection đều có lối thiết kế thông minh, tràn đầy ánh sáng tự nhiên cùng những khoảng mở linh hoạt để mỗi chủ nhân có thể dễ dàng sáng tạo, biến đổi mục đích sử dụng theo ý của riêng mình.

Aqua 150

Với diện tích hơn 150m2, đây là một trong những sản phẩm đột phá của Ecopark sở hữu 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh cùng không gian phòng khách và bếp hiện đại lên tới 64m2. Ban công skydeck khoáng đạt có diện tích 11m2 là nơi gia chủ thỏa sức biến tấu thành điểm tổ chức bữa tiệc nhỏ ngoài trời, khu vườn trên cao hay không gian thư giãn.

2 3

 Phòng khách là bếp liên thông tạo thành một không gian rộng lớn

Golf 200

Lần đầu tiên tại Ecopark xuất hiện những căn hộ siêu phẩm có diện tích rộng tới hơn 200m2. Mỗi căn Golf200 đuợc thiết kế tối ưu với 3 phòng ngủ rộng thoáng và điểm nhấn đặc biệt là ban công Sky deck cực kỳ rộng rãi 34m2, 2 mặt view, giúp gia chủ tận huởng một không gian sống phóng khoáng giữa lưng chừng trời.

3 4

Skydeck - Khu vực ban công với diện tích lớn thuận tiện cho nhiều mục đích giải trí 

Penthouse duplex

Là kiệt tác giữa mây trời Aqua Bay, các căn Penthouse duplex 2 tầng sở hữu tầm nhìn kép độc nhất vô nhị hướng vịnh hồ xanh mát và sân golf đẳng cấp. Với diện tích từ 222 - 459m2, 8 mẫu thiết kế mặt bằng khác nhau, mỗi tuyệt tác độc bản Penthouse duplex tọa lạc tại “nóc nhà” Aqua Bay là nấc thang vươn tới đỉnh cao sáng tạo và giá trị tinh hoa của những chủ nhân sành điệu.

Mặc dù chỉ mới ra mắt trong lễ mở bán “kín” dành cho những khách hàng thân thiết, ngay lập tức các căn Penthouse duplex đã trở thành sản phẩm hot nhất trong dòng The Collection. Chỉ trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ, Ecopark đã chào bán thành công hơn 70% số lượng căn Penthouse duplex, một loại hình sản phẩm được cho là khá “kén” khách đối với bất kỳ dự án BĐS cao cấp.

Aqua Garden

Nằm tại tầng 2 của các tòa tháp căn hộ Aqua Bay, Aqua Garden có diện tích từ 55 - 255m2, được ví như những “biệt thự sân vườn” bởi có những căn sở hữu không gian vườn xanh mát lên tới 150m2. Aqua Garden đã làm thay đổi ý niệm truyền thống về những căn hộ vườn treo, mang đến một không gian sống tràn ngập sắc thiên nhiên và ánh nắng bên vịnh hồ.

4 5

Phòng thay đồ riêng tại các căn hộ chung cư không còn là điều xa vời

Aqua Shophouse

Sở hữu mô hình “2 trong 1” độc đáo tại những điểm giao thương sầm uất nhất của các tòa căn hộ Aqua Bay là nhà phố thương mại Aqua Shophouse. Loại hình sản phẩm này chỉ giới hạn số lượng 14 căn với 2 tầng, diện tích từ 115 - 485m2. Không gian thương mại của tầng 1 mang đến những giá trị sinh lời bền vững cùng tầng 2 là không gian sinh hoạt tiện lợi của gia chủ. Đây cũng hứa hẹn là loại hình sản phẩm có tiềm năng gây “bão” thị trường.

Bởi mong muốn The Collection là tuyên ngôn về phóng cách sống, niềm tự hào về gout thẩm mỹ tinh tế của gia chủ, đa số các căn hộ The Collection sẽ được chủ đầu tư bàn giao thô, mang đến khả năng tùy biến cao cho chủ nhân tương lai.

Dịch vụ 5 sao đẳng cấp

Chủ nhân của The Collection sẽ được thụ hưởng “lợi ích kép” từ chất lượng quản lý tòa nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế, môi trường vệ sinh, sạch đẹp văn minh, an toàn tuyệt đối cùng các dịch vụ 5 sao trọn gói chỉ cách vài bước chân hay một cuộc điện thoại: Dịch vụ lễ tân 24/7; dịch vụ bữa sáng; sơ chế thực phẩm; chuyên gia tư vấn dinh dưỡng Fit Kit...

Tiện ích 5 sao liền kề

Nằm trong khu trung tâm của Aqua Bay, phân khu sôi động nhất của Ecopark, những chủ nhân của The Collection cũng được hưởng trọn vẹn những tiện ích 5 sao liền kề.

Hệ thống câu lạc bộ: Được xem như nơi sinh hoạt chung dành cho từng khu dân cư với những dịch vụ chất lượng cao như: Phòng tập gym, bể bơi, phòng xông hơi, sân tennis, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt động đồng…

Rạp chiếu phim: Cơ hội thưởng thức các bộ phim điện ảnh bom tấn tại rạp chiếu phim CGV ngay tại tầng 1 toà nhà.

5

Học viện Golf hàng đầu Đông Nam Á là một trong những tiện ích 5 sao dành cho cư dân 

Học viện Golf EPGA: Học viện Golf hàng đầu Đông Nam Á, được Tổng cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tin tưởng lựa chọn trở thành Trung tâm huấn luyện golf trẻ quốc gia, với hệ thống tiện nghi, chuyên nghiệp.

Hệ thống trường học liên cấp: Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring và Trường phổ thông liên cấp chất lượng cao Edison đều có cơ sở tại đây.

Bệnh viện đa khoa trực thuộc trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam với vốn đầu tư 20 triệu USD. Dự kiến giai đoạn 1, bệnh viện sẽ có 80 giường bệnh, giai đoạn 2 bổ sung thêm 150 giường bệnh. Bệnh viện sẽ hoàn thành cuối năm 2018 với các bác sĩ từ Nhật Bản trực tiếp tham gia khám chữa bệnh.

Hầm đỗ xe liên thông: Hầm đỗ xe liên thông trải dài cả khuôn viên dự án. Gia chủ có thể lựa chọn điểm đỗ xe phù hợp nhất để lên ngay căn hộ của mình.

Nằm trong khu đô thị lớn nhất miền Bắc, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh và môi trường sống trong lành, an toàn, khoáng đạt, The Collection là một phần của dòng sản phẩm thượng lưu mới ra mắt tại Ecopark, bên cạnh biệt thự Đảo The Islands và siêu nhà phố Marina Arc. Bằng uy tín và tầm nhìn chiến lược, chủ đầu tư Vihajico đã kiến tạo một phong cách sống thượng lưu mới, nơi chất lượng cuộc sống được lấy làm trung tâm: Sống xanh hơn, đẳng cấp hơn, tốt đẹp hơn.                                

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn