EcoHome Phúc Lợi thu hút khách đợt mở bán cuối cùng

Kinh tếThứ Ba, 17/10/2017 08:00:00 +07:00

Ngày 15/10 vừa qua, đợt mở bán cuối cùng những căn hộ thuộc dự án EcoHome Phúc Lợi đã diễn ra cùng với sự kiện Chào mừng cất nóc dự án & Khai trương tầng căn hộ mẫu.

Những căn hộ cuối được săn đón

Gần 300 khách hàng đã quan tâm đã có mặt tại chương trình Chào mừng cất nóc dự án & Khai trương tầng căn hộ mẫu dự án EcoHome Phúc Lợi, phường Long Biên. Tại đây, chủ đầu tư Capital House đã tổ chức bốc thăm chương trình khuyến mại chào mừng cất nóc và trao nhiều giải thưởng giá trị gồm điện thoại iPhone 7 Plus, iPad Wifi, bình nóng lạnh dành cho các khách hàng may mắn.

13.Ecohome phuc loi

 

Đại diện chủ đầu tư Capital House và đại lý phân phối là Đất xanh miền Bắc và Phú Tài Land đã chính thức cắt băng khai trương tầng căn hộ mẫu đặt tại tầng 4. Các khách hàng đã có thể vào thăm quan trực tiếp căn hộ mà mình quan tâm, trong đó, không ít khách hàng đánh giá về thiết kế hợp lý, thông thoáng của căn hộ xanh EcoHome Phúc Lợi cũng như cách xử lý không gian giúp tối ưu phòng ngủ, phù hợp nhu cầu của các gia đình trẻ.

5. tang mau

Chương trình mở bán chào mừng cất nóc dự án EcoHome Phúc Lợi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng 

Được khởi công từ tháng 11/2016, chỉ sau chưa đầy 1 năm dự án Ecohome Phúc Lợi đã xây dựng xong phần thô và cất nóc. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và căn hộ sẽ được bàn giao cho cư dân trong một vài tháng nữa, vào Quý I/2018. Đại diện chủ đầu tư Capital House cũng đã cam kết với khách hàng về tiến độ thi công đúng, thậm chí vượt tiến độ của dự án EcoHome Phúc Lợi. Đồng thời, chủ đầu tư bày tỏ mong muốn tạo dựng một môi trường sống với chất lượng quản lý dịch vụ tốt, xây dựng một cộng đồng cư dân văn hóa, văn minh tại EcoHome Phúc Lợi.

Dịp cất nóc dự án cũng được coi như đợt mở bán cuối cùng của dự án EcoHome Phúc Lợi nên lượng khách hàng quan tâm khá nhiều. Với những tiêu chí đảm bảo đúng tiến độ cùng những cam kết từ chủ đầu tư khiến căn hộ tại đây trở nên thu hút, nhiều khách hàng săn đón những căn hộ cuối tại dự án không những để sinh sống mà còn để đầu tư bởi khả năng tăng giá trong thời gian ngắn sắp tới.

Môi trường sống trẻ và giao thông thuận tiện

Ngay tại sự kiện Chào mừng cất nóc dự án & Khai trương tầng căn hộ mẫu dự án EcoHome Phúc Lợi, nhiều khách hàng là cư dân đã sở hữu những căn hộ trước đó cũng đã có mặt tham dự chương trình. Một trong số những cư dân đó là anh T.A (27 tuổi) đã chia sẻ ngay tại sự kiện: “Điều làm tôi hào hứng chính là một cộng đồng cư dân rất trẻ trung, sôi động đang được tạo dựng tại đây, rất hợp với những gia đình trẻ như gia đình tôi, vì thế tôi cũng mong muốn sớm nhận nhà và trở thành cư dân tại EcoHome Phúc Lợi”, anh T.A nhấn mạnh thêm.

7.tang mau 3

Khách hàng chia sẻ, cộng đồng dân cư trẻ chính là một trong những yếu tố khiến môi trường sống ở EcoHome Phúc Lợi sẽ trở nên trẻ trung, năng động 

Bên cạnh đó, anh V.T (35 tuổi), khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình là một điện thoại iPhone 7Plus 128G thì thành thật chia sẻ: "Gia đình tôi ở Lục Ngạn, Bắc Giang, nhưng tôi và vợ đều đi làm ở Hà Nội. Vì vậy chúng tôi chọn một căn hộ tại EcoHome Phúc Lợi, tại quận Long Biên để vừa có thể đi làm thuận tiện, lại vừa tiện đường di chuyển về quê một cách dễ dàng khi gần đường quốc lộ 5 và cầu giúp di chuyển rất thuận lợi”. 

Tọa lạc tại quận Long Biên (Hà Nội), EcoHome Phúc Lợi có diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, tiện ích đầy đủ như trường mẫu giáo, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ, bể bơi…

1.catnoc 4

 Cất nóc dự án cũng là thời điểm “vàng” để khách hàng săn đón các căn hộ EcoHome Phúc Lợi

Từ thiết kế đến xây dựng, dự án EcoHome Phúc Lợi đã được Tổ chức Tài chính Quốc tế thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới kiểm định để cấp chứng chỉ xanh quốc tế EDGE. Chính vì những tiện ích vượt trội so với giá bán (chỉ từ hơn 1 tỷ đồng mỗi căn), EcoHome Phúc Lợi đã nhận được giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 ở hạng mục “Căn hộ chung cư có giá tốt nhất tại Hà Nội” vào tháng 6 vừa qua.

Đại lý phân phối:

1. Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc: 0942 68 91 91

2. Công ty CP Địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land): 0911 45 55 88

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn