Eclipse Cross trình làng, 'thách thức' Mazda CX-3 và Toyota CH-R

Kinh tếThứ Năm, 09/03/2017 07:02:00 +07:00

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Mitsubishi với tên gọi Eclipse Cross cuối cùng cũng đã trình làng, sẵn sàng cạnh tranh cùng những đối thủ “sừng sỏ” như Ford Ecosport hay Toyota C-HR.

Mitsubishi Eclipse Cross sở hữu diện mạo trẻ trung, hiện đại với đường nét thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu coupe Eclipse (từng xuất hiện trong series phim bom tấn “Fast and Furious” và rất "chạy hàng" từ năm 1989 đến 2002).

Mitsubishi-Eclipse-Cross-

Mitsubishi Eclipse Cross chính thức trình làng

Mitsubishi-Eclipse-Cross-

Mitsubishi Eclipse Cross sở hữu diện mạo trẻ trung, hiện đại

Phần đầu xe “hầm hố” với lưới tản nhiệt có kích thước lớn, gồm các thanh ngang mạ cờ-rôm, nối dài cùng cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù nằm sâu trong hai hốc hút gió. Đuôi xe có thiết kế góc cạnh với cụm đèn hậu lạ mắt, cánh lưới gió rộng cùng ăng-ten vây cá mập trên nóc. Mâm xe hợp kim 5 chấu kép vững chãi.

Mitsubishi-Eclipse-Cross-

Phần đầu xe có kích thước lớn

Trong khi đó, ở khoang nội thất, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng hiện đại cùng hệ thống âm thanh có khả năng kết nối với điện thoại thông minh, màn hình head-up đa màu sắc, Touchpad, ghế ngồi bọc da.

Mitsubishi-Eclipse-Cross-

Khoang nội thất, xe được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại 

Ở khả năng vận hành, Eclipse Cross được trang bị hai tùy chọn động cơ, gồm động cơ xăng 1.5 lít đi cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 8 cấp, và động cơ diesel tăng áp 2.2 lít đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Cả hai động cơ trên đều được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh điện tử.

Mitsubishi-Eclipse-Cross-

Đuôi xe có thiết kế góc cạnh với cụm đèn hậu lạ mắt

Theo như kế hoạch, mẫu SUV hoàn toàn mới của Mitsubishi sẽ chính thức được bán ra tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2018, qua đó cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ “nặng ký” như Toyota C-HR, Mazda CX-3 hay Ford Ecosport.

Mitsubishi-Eclipse-Cross-

Mitsubishi Eclipse Cross cạnh tranh cùng những đối thủ “sừng sỏ”

Video: Pha vượt dốc sinh tử của Mitsubishi Pajero

Minh Hải (Nguồn: Indianautosblog))
Bình luận
vtcnews.vn