EA thông báo bản mở rộng mới cho The Sims

Thế giới gameThứ Bảy, 06/03/2010 08:45:00 +07:00

(VTC News) - Thêm một phiên bản mở rộng mới của dòng game mô phỏng The Sims đang được rục rịch chuẩn bị với những tính năng thú vị đang chờ đón game thủ

(VTC News) - Thêm một phiên bản mở rộng mới của dòng game mô phỏng The Sims đang được rục rịch chuẩn bị với những tính năng thú vị đang chờ đón game thủ.

 
Cuối cùng loạt game The Sims cũng chuẩn bị có "truyền nhân" mới. Electronic Arts vừa thông báo The Sim 3: Ambitions, bản mở rộng thứ hai của The Sim 3 không lâu nữa sẽ ra mắt game thủ.

Ở bản mở rộng mới này, thay vì cho Sim đến công sở và biến mất tăm cả ngày, chúng ta còn được biết liệu điều gì sẽ xảy ra với các Sim ở nơi làm việc. Những nghề mới sẽ được thêm vào như Thợ săn ma, lính cứu hỏa và nhiều thứ khác, tất cả đều hứa hẹn sẽ bao gồm rất nhiều hoạt động. như phá cửa hoặc giải cứu các Sim khác!

"Game sẽ mang đến cho game thủ nhiều cơ hội hơn khi lựa chọn nghệ nghiệp, nhiều trong số đó chưa từng xuất hiện. Người chơi còn có cơ hội theo các nhân vật Sim của mình tới công sở và tác động vào những công việc của họ", tổng phụ trách Sims Studio Scott Evans cho biết.

 
"The Sims 3: Ambitions thay đổi lối chơi truyền thống. Giờ đây, những hành động của người chơi ở nơi làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của các Sim cũng như cộng đồng và hàng xóm. Nó trở thành một phần đặc biệt quan trọng về việc game sẽ được diễn ra như thế nào".

Bản mở rộng đầu tiên là The Sims 3: World Adventures, cho phép các Sim đi nghỉ ở nước ngoài và khám phá các công trình văn hóa, Đền chùa...Bản mở rộng lần này có vẻ là một nỗ lực khác để mở rộng không gian game ra ngoài lối sống truyền thống trong gia đình của dòng game trước đây.

Bản mở rộng sẽ có mặt trên PC vào tháng 6.

Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn