“Duyên dáng” như con trai Bách khoa

Giáo dụcThứ Tư, 28/03/2012 06:07:00 +07:00

(VTC News) - Từ bỏ hình ảnh những chàng trai học tập miệt mài không ngừng nghỉ bên công thức, ống nghiệm, là một hình ảnh “điệu đà” của nam sinh ĐH Bách Khoa HN

(VTC News) - Từ bỏ hình ảnh những chàng trai học tập miệt mài không ngừng nghỉ bên công thức, ống nghiệm, là một hình ảnh “điệu đà” của nam sinh ĐH Bách Khoa HN.

Cũng quần tất, khăn đỏ, kiểu đứng sexy, con trai Trường ĐH Bách khoa Hà Nội làm khán giả nữ không thể nhịn cười. Từ màn “múa chậu” mang quần áo lên sân khấu giặt cho tiết kiệm thời gian đến “đặc sản” sữa đậu nành đều được nam sinh đưa lên sân khấu SV 2012.

Nam sinh "duyên dáng" 

“Trước đây hình ảnh con trai Bách Khoa trong mình khác lắm, các bạn ý rất chăm học, có phần mọt sách và khô cứng, nhưng đến với SV BK 2012, các bạn ý đã đem lại cho mình và mọi người một cái nhìn khác, những cậu bạn đầy tài năng, hóm hỉnh và sáng tạo là không ngừng” – Tô Thùy Trang – Sinh viên năm thứ 2 Học viện Ngân hàng chia sẻ.


Qua 4 vòng thi: Giới thiệu, sáng tạo, Sinh viên tivi, hùng biện, cả 4 đội chơi đưa khán giả từ bất ngờ này tới ngạc nhiên nọ, là những trận cười không ngớt và những kiến thức về tiết kiệm năng lượng là hết sức quý giá, cũng là thông điệp mà chương trình muốn gửi tới các bạn sinh viên.


Bốn đội xuất sắc đã lọt vào chung kết là: Viện Điện, Viện Kỹ Thuật Hóa Dầu, Viện Kinh tế và Quản lý, Trung tâm đào tạo tài năng và chất lượng cao.


Cuối cuộc thi, Trung tâm đào tạo tài năng và chất lượng cao giành giải nhất với  5 triệu đồng, Viện kĩ thuật hóa học giành giải nhì với 3 triệu đồng; Đồng giải 3 là viện kinh tế và quản lý, viện điện mỗi đội lĩnh 2 triệu đồng.


Dưới đây là những hình ảnh vui nhộn của cuộc thi SV 2012 của SV Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.
 
 
 
 


Vũ Trang



Bình luận
vtcnews.vn